Chuyên viên Chăm sóc khách hàng (Thủ tục bàn giao)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin, xử lý toàn bộ các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của công ty.
- Tư vấn sơ bộ khi khách hàng có nhu cầu mua bất động sản sau đó chuyển cho Phòng Kinh doanh.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan hỗ trợ công tác bàn giao, làm sổ trong quá trình nghiệm thu và bàn giao nhà.
- Hướng dẫn các thủ tục liên quan để làm sổ cho khách hàng.
- Báo cáo tiến độ, kết quả công việc hàng tuần, tháng, quý cho ban lãnh đạo Công ty
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về chăm sóc KH, dịch vụ KH mảng Bất động sản.
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng trong công tác hỗ trợ bàn giao sổ, bàn giao nghiệm thu nhà; có am hiểu về luật hiện hành
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn, không địa phương, không ngọng lắp.
- Có kỹ năng xử lý tình huống, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
29/05/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam, từ 22 tới 30 tuổi
Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Belleville Hà Nội (Vimefulland)