Mô tả công việc

- Tham gia lập kế hoạch tuyển dụng và trực tiếp thực hiện các hoạt động tuyển dụng theo định biên và phát sinh với các vị trí thuộc khối back office
- Tìm kiếm và sàng lọc CV, phối hợp đánh giá cùng đơn vị nghiệp vụ lựa chọn những ứng viên phù hợp với yêu cầu tuyển dụng
- Tổ chức thực hiện các quy trình phỏng vấn theo quy định của công ty
- Tham gia các hoạt động truyền thông bên ngoài, đăng tuyển và xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng
- Tham gia hỗ trợ xây dựng và phát triển các công cụ hỗ trợ tuyển dụng bao gồm các quy chế, quy trình, biểu mẫu, bài kiểm tra, các thực tiễn tốt nhất... đảm bảo tìm kiếm, sàng lọc, phỏng vấn tuyển dụng ứng viên đáp ứng nhu cầu của các đơn vị trong hệ thống.
- Trực tiếp tiếp nhận và tư vấn giải quyết các vấn đề về quan hệ lao động cho các đơn vị được phân công bao gồm và không giới hạn đối với các hoạt động điều động, điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm, khen thưởng kỷ luật, tranh chấp lao động, chấm dứt hợp đồng lao động…
- Cùng với OD & RnP thiết kế hệ thống KPI (đánh giá hiệu quả công việc) và tiến hành hướng dẫn đánh giá định kỳ.
- Phối hợp với bộ phận tiến hành xây dựng các chính sách khen thưởng theo tháng, quý hoặc năm.
- Phân tích công việc từ đó đưa ra yêu cầu đào tạo và tạo ra lộ trình phát triển nghề nghiệp cho từng đơn vị cũng như cá nhân
Phối hợp với Phòng Vận hành Nhân sự hoàn thiện các thủ tục tuyển dụng, tiếp nhận nhân viên tân tuyển trước khi bàn giao nhân sự cho đơn vị.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành liên quan khác
- Đã có kinh nghiệm tuyển dụng các vị trí khối back office cùng các vị trí high level hoặc kinh nghiệm Tuyển dụng tương đương tại các tổ chức có quy mô từ 500 nhân sự trở lên
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng như Ms.Word, Ms.Excel, Ms.Powerpoint,…
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh, tổ chức thực hiện công việc khoa học, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Chỉn chu, nhiệt tình, có trách nhiệm, thái độ dịch vụ tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
- Thời gian làm việc: 08h30 - 17h30 (Thứ Hai - Thứ Sáu; nghỉ Thứ Bảy + Chủ nhật)
- Địa điểm làm việc: Văn phòng F88 HCM - Tầng 8, Toà nhà Mộc Gia, 238-242 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Phúc lợi công việc

1. Chế độ chính sách:
- Lương thưởng cạnh tranh trên thị trường, phản ánh đúng năng lực thực tế.
- Thưởng cuối năm + thưởng Lễ/Tết + thưởng sinh nhật + thưởng đột xuất khi hoàn thành tốt nhiệm vụ 12 ngày phép năm + phép thâm niên BHXH + chế độ bảo hiểm đặc biệt dành cho nhân viên (F88 Care)
- Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh…
2. Môi trường làm việc:
- Cơ hội làm việc tại Công ty hàng đầu, uy tín trong lĩnh vực tài chính cá nhân với hơn 500 PGD trên 63 Tỉnh/ Thành phố.
- Môi trường làm việc cởi mở và năng động với các giá trị cốt lõi sâu sắc truyền cảm hứng làm việc đến nhân viên.
Khuyến khích trao đổi ý tưởng, đề cao sự sáng tạo trong công việc.
3. Cơ hội phát triển:
- F88 cam kết cho bạn nền tảng vững chắc để học hỏi và phát triển.
- Tham gia đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ Học viện F88.
- Sẵn sàng trao quyền, cơ hội đột phá cho nhân viên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 401 / 2
Logo Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 Công ty Cổ phần Kinh doanh F88
Phòng 206, tầng M, tòa nhà N01A, số 275 Nguyễn Trãi - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/05/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
Nhân Sự, Power Point, Back Office, Hành Chính, Tuyển Dụng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Chính Đối Tác Nhân Sự
Công ty Cổ phần Kinh doanh F88
Nộp đơn