Mô tả công việc
  • Phụ trách nội dung truyền thông cho thương hiệu và sản phẩm ngành F&B, FMCG
  • Lên chiến lược nội dung và viết bài cho fanpage, content facebook ads, các ấn phẩm digital, POSM và khác.
  • Lên ý tưởng + thực thi các bộ Viral Content sáng tạo và thú vị.
  • Phối hợp với Designer/ Production để sản xuất nội dung trên nhiều định dạng.
  • Hỗ trợ lên ý tưởng và lập kế hoạch, xây dựng chiến lược PR các sản phẩm dịch vụ.
  • Triển khai các hoạt động marketing của team và các công việc liên quan khác được phân công bởi quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
  • Có khả năng sáng tạo về nội dung và thẩm mĩ cao.
  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Marketing, báo chí, quản trị kinh doanh, quảng cáo hoặc liên quan
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt, tư duy độc lập, có khả năng phân tích.
  • Kỹ năng làm độc lập và làm việc nhóm.
  • Năng động, sáng tạo, yêu thích tìm tòi, nhạy bén trong việc cập nhật thông tin, các hình thức nội dung mới.
  • Chịu được áp lực công việc cao, có khả năng quản lý thời gian tốt.
  • Có khả năng quản lý hiệu quả các dự án phức hợp về thiết kế và phát triển ý tưởng trong thời gian gấp.
  • Kinh nghiệm từ 1 năm về Marketing, Advertising, Media, PR, Event, ưu tiên đã làm ở agency marketing.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 244 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tra La	Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tra La
166 Trần Đại Nghĩa - Phường Đồng Tâm - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Content
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tra La
Nộp đơn