Mô tả công việc
  • Lên ý tưởng và các kịch bản truyền thông bằng hình ảnh, video, minigame…, làm việc với KOLs, influencers…
  • Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông (Social Media, PR, Website, POSM…) trên các kênh đã có và mở rộng trên các kênh chưa có.
  • Thực hiện khảo sát thị trường, người dùng
  • Quản lý và triển khai các chiến dịch truyền thông thương hiệu tích hợp
  • Tiếp nhận các thắc mắc của khách hàng và phối hợp với bộ phận liên quan để giải quyết
  • Phân tích và đánh giá hiệu quả các chương trình truyền thông, báo chí, quảng cáo
  • Phối hợp với Phòng Hành chính Nhân sự xây dựng chương trình và nội dung truyền thông nội bộ công ty
  • Thực hiện các công việc khác thuộc phòng Branding
Yêu cầu công việc
  • Ứng viên tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan như Marketing, Kinh tế, Báo chí, quan hệ đối ngoại.
  • Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên với vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên từng làm việc tại Agency
  • Sáng tạo, tư duy ngôn ngữ & hình ảnh tốt
  • Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, tư duy tích cực (can-do attutide)
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, …);
  • Khả năng giao tiếp, truyền đạt, đàm phán, xây dựng quan hệ tốt.
  • Khả năng sắp xếp, phân tích, giải quyết vấn đề tốt.
  • Hiểu biết về thương mại điện tử.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 208 / 1
Logo Công Ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Phú Lâm Công Ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Phú Lâm
Tầng 5, Tháp B, Tòa nhà CT2 - The Light, Đường Tố Hữu - Phường Trung Văn - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Chuyên viên Content Marketing
Công Ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Phú Lâm
Nộp đơn