Mô tả công việc

1. ĐÀO TẠO (70%):

  • Lập kế hoạch đào tạo chi tiết theo chiến lược nhân sự, chiến lược kinh doanh tổng thể của Công ty
  • Xây dựng các văn bản, giáo trình, chương trình đào tạo huấn luyện theo khung đào tạo của Công ty dành cho nhân viên bán hàng, Cửa hàng trưởng, Giám sát thương hiệu và các bộ phận khác khi có yêu cầu.
  • Trực tiếp giảng dạy các khóa đào tạo hội nhập, đào tạo chuyên môn nghiệp vụ theo các chương trình đào tạo và kế hoạch đào tạo của Công ty dành cho Cán bộ nhân viên Khối kinh doanh và khối văn phòng.
  • Xây dựng khung đánh giá hiệu quả sau đào tạo.
  • Tổ chức các khoá kiểm tra tay nghề, chuyên môn Toàn bộ nhân sự Công ty để đánh giá năng lực, quy hoạch nhân sự nguồn, xét tăng bậc lương.
  • Tham mưu, đề xuất, cải tiến những nội dung công việc trong phạm vi được giao
  • Báo cáo, lưu trữ theo quy định công ty.
  • Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo phân công.
  • Sắp xếp để thực hiện tốt các công việc được yêu cầu.
  • Sẵn sàng, nhiệt tình thực hiện các công việc khác trong phạm vi chuyên môn.

2. TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ (30%):

  • Tham gia quá trình nghiên cứu, định hướng đào tạo phát triển văn hóa Công ty cùng Trưởng phòng Nhân sự, Ban Tổng Giám Đốc
  • Phát triển môi trường văn hóa, tổ chức kiểm soát, đánh giá để khuyến khích CBNV hành xử theo các giá trị văn hóa
  • Xây dựng, phát triển và quản trị nội dung các kênh truyền thông nội bộ của công ty (Email, SMS, Club,...)
  • Tổ chức thực hiện các chương trình đào tạo, sự kiện thường niên, định kỳ của công ty nhằm nâng cao đời sống tinh thần, cải thiện trình độ thái độ của toàn thể cán bộ nhân viên
  • Xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai các hoạt động văn hóa phong trào nhằm thể hiện rõ các giá trị văn hóa công ty
  • Kết nối, tư vấn cho đội ngũ CBNV các phòng ban, chi nhánh, gian hàng nhằm đảm bảo các giá trị văn hóa được thống nhất trong toàn Công ty
  • Báo cáo, đánh giá hiệu quả triển khai theo kế hoạch, đề xuất cải thiện nhằm nâng cao mức độ gắn kết, môi trường làm việc của CBNV.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Đào tạo, Quản trị nhân lực, Kinh tế lao động, Luật, Truyền thông,…
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Có khả năng làm việc độc lập để thực hiện công việc khi có yêu cầu.
  • Có khả năng xây dựng chương trình đào tạo, biên soạn giáo trình, khả năng đứng lớp, giảng dạy
  • Yêu thích, có kiến thức và kinh nghiệm trong các công việc tổ chức các sự kiện tập thể, phong trào Nội bộ phát triển văn hóa
  • Khả năng tham mưu
  • Thành thạo tin học văn phòng, thư điện tử, internet, mạng xã hội
  • Kỹ năng lập kế hoạch.
  • Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập từ 10 - 15 triệu,
  • Được tham gia chính sách phát triển nhân sự ưu việt: được cấp quỹ đào tạo hàng năm để chủ động tham gia các khóa học ngoài, được tham gia chương trình đào tạo inhouse.
  • Các chế độ phép năm, lễ tết,… theo quy định của pháp luật lao động
  • Được làm việc trong một môi trường coi trọng người lao động
  • Các chế độ phúc lợi đầy đủ
  • Làm việc 5,5 ngày / tuần, Thứ bảy ( tuần làm, tuần nghỉ) và nghỉ ngày chủ nhật.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 515 / 7
Logo Công ty Thời trang 4MEN Công ty Thời trang 4MEN
798 Cách Mạng Tháng 8, P.5, Q. Tân Bình, TP.HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/06/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
Thuyết trình, Phân tích, tổ chức và lập kế hoạch

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Đào tạo (và Truyền thông nội bộ)
Công ty Thời trang 4MEN
Nộp đơn