Mô tả công việc

* Trong giai đoạn bán hàng
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc khách hàng về các điều khoản liên quan đến Hợp đồng - Hợp đồng mẫu.
- Kiểm tra, đối chiếu bảng giá chiết khấu cho khách hàng.
- Thông báo mời khách hàng ký Hợp đồng.
- Thông báo hủy cọc (Do khác hàng quá hạn nộp hồ sơ Ngân Hàng).
- Cập nhật và kiểm tra thông tin khách hàng trước khi soạn thảo Hợp đồng.
- Soạn thảo Hợp đồng và Phụ lục.
- Gửi Phụ lục chiết khấu về nhà cho khách hàng ký và lưu trữ.
- Nhận Hợp đồng và Phụ lục Hợp đồng của khách hàng gửi CĐT ký và lưu trữ.
- Scan Hợp đồng và Phụ lục của khách hàng gửi P.Kế toán theo dõi đối chiếu.
- Nhận Giấy xác nhận chuyển khoản của P.Kế toán để gửi cho khách hàng.
- Trình ký và trả hồ sơ về các Phòng Ban liên quan.
- Xác nhận giao dịch thành công.
* Sau giai đoạn bán hàng
- Kiểm tra, đối chiếu bảng giá chiết khấu cho khách hàng.
- Thông báo nhắc nợ, thu hồi công nợ từng đợt.
- Tiếp nhận đơn xin gia hạn, đơn khiếu nại của khách hàng để trình Ban lãnh đạo.
- Thống kê khách hàng thanh toán từng đợt và tình hình khách hàng.
- Thực hiện các thủ tục chuyển nhượng, thanh lý cho khách hàng.
- Thông báo CĐT về thời gian dự kiến khách hàng đi nhận bàn giao nền.
- Thông báo khách hàng đi nhận nền.
- Thống kê danh sách khách hàng đã nhận nền và phản hồi khách hàng nhận nền.
- Thông báo khách hàng hoàn tất hồ sơ và nhận GCN.
- Phối hợp với bộ phận làm GCN để bàn giao GCN cho khách hàng.
- Thống kê khách hàng đã nhận bàn giao GCN và phản hồi của khách hàng.
- Lưu trữ các chứng từ đối chiếu.
- Lưu trữ tất cả các chứng từ, thủ tục hồ sơ, quy trình, thông báo.
- Lưu trữ đơn từ của khách hàng, đối tác, công văn

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/Nữ, tuổi từ 22 – 33.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch công việc
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thương lượng.
- Khả năng xử lý tình huống một cách linh hoạt.
- Kỹ năng điều phối công việc, kiểm soát rủi ro.
- Chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
- Có thể đi công tác theo yêu cầu.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 560 / 1
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Eras Holdings Công ty Cổ phần Đầu tư Eras Holdings
Tầng 3, Tòa nhà số 80-82 Phạm Ngọc Thạch - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Công ty Cổ phần Đầu tư Eras Holdings
Nộp đơn