Chuyên viên dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
- Trực tiếp hỗ trợ, kiểm soát chất lượng giao vận đến kênh MT và các sàn TMĐT
- Theo dõi đánh giá, phân tích khả năng giao hàng của từng admin, đảm bảo giao hàng đúng deadline
- Quản lý các nghiệp vụ xử lý đơn hàng, giao hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Phối hợp với các phòng ban liên quan, giải quyết các vấn đề, dịch vụ phát sinh trong quá trình chăm sóc khách hàng
- Báo cáo hoạt động giao hàng hàng tuần, hàng tháng, đánh giá sự hài lòng của đối tác đề xuất hướng giải quyết
- Các công việc khác sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Trình độ: ĐH chuyên ngành tài chính, kế toán, kinh tế, Logistic
- Kinh nghiệm: Làm việc trong lĩnh vực CSKH, ngành hàng FMCG, thương mại điện tử là lợi thế
- Kỹ năng: tiếng anh giao tiếp và vi tính văn phòng tốt
- Có khả năng phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch, thuyết trình
- Giao tiếp, ứng xử tốt, khả năng đàm phán
- Có khả năng chịu áp lực công việc
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
15/06/2020
Quảng Ngãi
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Đại học
Nam nữ
Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi