Mô tả công việc

- Trực tiếp hỗ trợ, kiểm soát chất lượng giao vận đến kênh MT và các sàn TMĐT
- Theo dõi đánh giá, phân tích khả năng giao hàng của từng admin, đảm bảo giao hàng đúng deadline
- Quản lý các nghiệp vụ xử lý đơn hàng, giao hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Phối hợp với các phòng ban liên quan, giải quyết các vấn đề, dịch vụ phát sinh trong quá trình chăm sóc khách hàng
- Báo cáo hoạt động giao hàng hàng tuần, hàng tháng, đánh giá sự hài lòng của đối tác đề xuất hướng giải quyết
- Các công việc khác sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Trình độ: ĐH chuyên ngành tài chính, kế toán, kinh tế, Logistic
- Kinh nghiệm: Làm việc trong lĩnh vực CSKH, ngành hàng FMCG, thương mại điện tử là lợi thế
- Kỹ năng: tiếng anh giao tiếp và vi tính văn phòng tốt
- Có khả năng phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch, thuyết trình
- Giao tiếp, ứng xử tốt, khả năng đàm phán
- Có khả năng chịu áp lực công việc

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 395 / 1
Logo Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi	Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi
02 Nguyễn Chí Thanh, Tp Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi/ Đường TS5, Khu CN Tiên Sơn, Bắc Ninh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/06/2020

Nơi làm việc
Quảng Ngãi

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên dịch vụ khách hàng
Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi
Nộp đơn