Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và giải quyết các đề nghị hỗ trợ khiếu nại, thắc mắc từ khách hàng liên quan đến sản phẩm và quy trình dịch vụ F88
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ liên quan để giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng
- Tổng hợp các ý kiến đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ thông qua các khảo sát
- Góp ý, đề xuất giải pháp khôi phục lại sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm theo định hướng của Công ty
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ưu tiên kinh nghiệm từ 1 năm trở lên về ngành dịch vụ khách hàng tại các công ty tài chính, bảo hiểm
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn (không nói ngọng, nói giọng địa phương)
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, thuyết phục khách hàng
- Địa chỉ làm việc: 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 (Thứ 2 - Thứ 7, nghỉ Chủ Nhật)
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
14/09/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty Cổ phần Kinh doanh F88