Mô tả công việc

- Tiếp nhận và giải quyết các đề nghị hỗ trợ khiếu nại, thắc mắc từ khách hàng liên quan đến sản phẩm và quy trình dịch vụ F88
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ liên quan để giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng
- Tổng hợp các ý kiến đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ thông qua các khảo sát
- Góp ý, đề xuất giải pháp khôi phục lại sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm theo định hướng của Công ty
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ưu tiên kinh nghiệm từ 1 năm trở lên về ngành dịch vụ khách hàng tại các công ty tài chính, bảo hiểm
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn (không nói ngọng, nói giọng địa phương)
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, thuyết phục khách hàng
- Địa chỉ làm việc: 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 (Thứ 2 - Thứ 7, nghỉ Chủ Nhật)

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 427 / 0
Logo Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 Công ty Cổ phần Kinh doanh F88
Tầng M, gian 206 tòa nhà N-01A Golden land 275 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Công ty Cổ phần Kinh doanh F88
Nộp đơn