Mô tả công việc
  • Inbound Call: tiếp nhận hotline Dịch vụ Khách hàng và phản hồi xử lý (trực tiếp xử lý hoặc chuyển tiếp tới phòng ban đơn vị phụ trách theo phạm vi nhiệm vụ);
  • Outbound Call: Thực hiện các cuộc gọi Welcome Call, Nhắc phí tái tục (K2 Reminder), Cuộc gọi theo chiến dịch (Campaign Call) như Khảo sát mức độ hài lòng…; gọi các cuộc gọi nhắc đóng phí, cung cấp các thông tin về phương thức đóng phí cho Khách hàng/ thành viên
  • Tổng hợp và báo cáo định kỳ tình hình gọi đóng phí tái tục cũng làm việc với đối tác về tình hình hoặc các phát sinh khi thu phí tái tục;
  • Tiếp nhận xử lý phàn nàn khiếu nại của Khách hàng. Cung cấp báo cáo định kỳ về xử lý khiếu nại;
  • Tổng hợp các Báo cáo định kỳ/ đột xuất theo yêu cầu nghiệp vụ hoặc quản lý;
  • Tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình/ quy chuẩn về chất lượng nghiệp vụ cũng như SLA của phòng/ Bộ phận.
  • Phối hợp với các Bộ phận liên quan để thực hiện đào tạo, tổ chức các workshop cho thành viên các nghiệp vụ liên quan tới nghiệp vụ thu phí tái tục, kỹ năng gọi điện, kỹ năng xử lý khiếu nại…;
  • Xây dựng yêu cầu phát triển hệ thống, phối hợp với các bộ phận để test nghiệm thu;
  • Thực hiện các yêu cầu công viêc khác được giao bởi các cấp quản lý.
Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;

Kinh nghiệm:

  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Call Center, tư vấn tại các Công ty Bảo hiểm, tài chính, ngân hàng

Kỹ năng:

  • Chăm chỉ, tỉ mỉ, cẩn trọng;
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống linh hoạt, nhanh;
  • Không nói giọng địa phương
  • Làm việc nhóm/độc lập tốt
Phúc lợi công việc

Chính sách đãi ngộ:

  • Thu nhập hấp dẫn, tương xứng năng lực.
  • Định kỳ review thăng tiến, thu nhập hàng năm.
  • 13 tháng lương, thưởng hiệu quả làm việc, thưởng Lễ, Tết, 12 ngày phép năm.

Sức khỏe & tinh thần:

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…) và được tham gia gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp PTI.
  • Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
  • Tham gia các CLB thể thao: yoga, zumba...

Môi trường làm việc:

  • Cơ hội làm việc với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực và các cộng sự tài năng.
  • Làm việc trong môi trường minh bạch, truyền cảm hứng, cởi mở và thẳng thắn, tự do phát triển các ý tưởng tiến bộ cải tiến.
  • Tham gia các chương trình nội bộ, hoạt động đội nhóm teambuilding, hoạt động ngoại khóa ý nghĩa và thú vị.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 248 / 1
Logo Công ty Cổ phần Bảo hiểm công nghệ Medici Công ty Cổ phần Bảo hiểm công nghệ Medici
Tầng 7, Tòa nhà Peakview, số 36 Hoàng Cầu - Phường ô Chợ Dừa - Quận Đống đa - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
10/04/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Dịch vụ khách hàng (Giờ hành chính)
Công ty Cổ phần Bảo hiểm công nghệ Medici
Nộp đơn