Mô tả công việc

- Hướng dẫn và triển khai thực hiện các công cụ về hệ thống quản trị nguồn nhân lực cho đơn vị.
- Triển khai và bảo đảm các đơn vị thực thi hệ thống quản trị nguồn nhân lực, cơ cấu tổ chức đã được phê duyệt, tính hiệu quả của cơ cấu tổ chức, lộ trình thăng tiến, lương thưởng, đãi ngộ và gắn kết nhân viên.
- Trực tiếp tiếp nhận và tư vấn giải quyết các vấn đề về quan hệ lao động cho các đơn vị được phân công bao gồm và không giới hạn đối với các hoạt động điều động, điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm, khen thưởng kỷ luật, tranh chấp lao động, chấm dứt hợp đồng lao động.
- Triển khai các chương trình phát triển nguồn nhân lực thông qua các chính sách phát triển nguồn nội bộ, nguồn từ các chương trình nhân tài.
- Cung cấp các giải pháp tối ưu vể quản trị nhân sự nhằm thu hút, gìn giữ và phát triến nguồn nhân lực.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên ưu tiên chuyên ngành Luật, Quản trị Nhân sự, Tài chính, Quản trị Kinh doanh....
- Từ 2 - 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhân sự tổng hợp ở các doanh nghiệp quy mô từ 300 nhân sự trở lên.
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
- Có thể sử dụng được tiếng Anh trong công việc

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 488 / 0
Logo Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI (Mcredit) Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI (Mcredit)
Tầng 12 tòa nhà TNR Tower, số 54 Nguyễn Chí Thanh - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/07/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Đối Tác Nhân Sự (HRBP)
Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI (Mcredit)
Nộp đơn