Chuyên Viên Hành Chính
Mô tả công việc
- Thực hiện các công tác hành chính của Công ty bao gồm nhưng không giới hạn: văn thư, lưu trữ, lễ tân, hội nghị, hậu cần, quản lý và theo dõi cấp phát VPP, CCDC…
- Trực tiếp tham gia công tác tổ chức các sự kiện, chương trình, hội nghị của Công ty.
- Trực tiếp thực hiện, theo dõi, giám sát việc cấp phát và sử dụng văn phòng phẩm, công dụng cụ văn phòng;
- Thực hiện xây dựng định mức chi phí Hành chính đảm bảo sử dụng hợp lý và tiết kiệm;
- Soạn thảo một số các công văn, các quy trình, quy định có liên quan đến công tác Hành chính. 2.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Tỉ mỉ, siêng năng, có tinh thần trách nhiệm.
- Nhanh nhẹn, khả năng xử lý công việc tốt.
- Ham học hỏi và sẵn sàng nhận những nhiệm vụ mới.
- Kỹ năng văn bản soạn kế hoạch, hợp đồng gọn gàng và dễ nhìn, kỹ năng excel.
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
10/02/2022
Tp Hồ Chí Minh
Chuyên viên
Bất kỳ
Cao đẳng
3 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Bất Động Sản Commonwealth Properties