Mô tả công việc

- Thực hiện các công tác hành chính của Công ty bao gồm nhưng không giới hạn: văn thư, lưu trữ, lễ tân, hội nghị, hậu cần, quản lý và theo dõi cấp phát VPP, CCDC…
- Trực tiếp tham gia công tác tổ chức các sự kiện, chương trình, hội nghị của Công ty.
- Trực tiếp thực hiện, theo dõi, giám sát việc cấp phát và sử dụng văn phòng phẩm, công dụng cụ văn phòng;
- Thực hiện xây dựng định mức chi phí Hành chính đảm bảo sử dụng hợp lý và tiết kiệm;
- Soạn thảo một số các công văn, các quy trình, quy định có liên quan đến công tác Hành chính. 2.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

- Học vấn: Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Tỉ mỉ, siêng năng, có tinh thần trách nhiệm.
- Nhanh nhẹn, khả năng xử lý công việc tốt.
- Ham học hỏi và sẵn sàng nhận những nhiệm vụ mới.
- Kỹ năng văn bản soạn kế hoạch, hợp đồng gọn gàng và dễ nhìn, kỹ năng excel.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 417 / 7
Logo Công ty Cổ phần Bất Động Sản Commonwealth Properties Công ty Cổ phần Bất Động Sản Commonwealth Properties
Tầng 10 Tháp B, Tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng Tám - Phường 12 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/02/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Hành Chính
Công ty Cổ phần Bất Động Sản Commonwealth Properties
Nộp đơn