Mô tả công việc

1. Công tác văn thư:

  • Tiếp nhận văn bản đến, phân loại và gửi đến người nhận theo địa chỉ ghi trên bì thư, văn bản và lưu trữ văn bản.
  • Gửi văn bản của Công ty cho các đối tác, khách hàng.
  • Tổ chức lưu trữ văn bản.
  • In ấn và photocopy tài liệu.
  • Quản lý con dấu và đóng dấu.

2. Công tác lễ tân:

  • Tiếp nhận các cuộc gọi/email từ của khách hàng, đối tác liên hệ với Công ty.
  • Hỗ trợ Ban TGĐ tiếp khách tại Công ty.
  • Chuẩn bị phòng họp cho các cuộc họp nội bộ, khách hàng và đối tác
  • Tổ chức, thực hiện các buổi hội thảo, hội nghị của Công ty.
  • Đặt taxi; nhà hàng, khách sạn, vé máy bay, sân golf…
  • Mua sắm đồ lễ thắp hương ngày rằm, ngày mùng 1 hàng tháng và dịp Công ty tổ chức đi lễ.

3. Đầu tư mua sắm:

  • Tổ chức mua sắm, cấp phát và theo dõi văn phòng phẩm cho các bộ phận phong ban trong công ty.
  • Tiếp nhận phiếu yêu cầu/Tờ trình mua sắm trang thiết bị, tài sản và dịch vụ thuê ngoài của các bộ phận đã được Ban TGĐ.
  • Tìm kiếm, lựa chọn và đánh giá nhà cung cấp phù hợp theo tiêu chuẩn và quy định của công ty để trình Ban TGĐ phê duyệt.
  • Soạn thảo các hợp đồng mua sắm khi có yêu cầu.
  • Mua sắm trang thiết bị, công cụ lao động, tài sản và dịch vụ thuê ngoài sau đã được Ban TGĐ Phê duyệt yêu cầu mua sắm.
  • Thực hiện các thủ tục thanh toán, quyết toán với các nhà cung cấp.

4. Các nội dung khác:

  • Quản lý, theo dõi và giám sát công ty dịch vụ vệ sinh, đảm bảo phòng đảm bảo văn phòng luôn sạch sẽ.
  • Theo dõi, đặt lịch và thanh toán tiền cơm với bộ phận nhà bếp.
  • Soạn thảo văn bản khi có yêu cầu.
  • Thực hiện các công việc khác của Ban TGĐ và Trưởng phòng giao.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, thương mại, ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành tương đương.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 02 trong lĩnh vực hành chính, mua sắm, XNK, Logistic.
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt.
  • Yêu cầu bắt buộc: Tiếng Anh tốt 4 kỹ năng
  • Ngoại hình ưa nhìn
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty niêm yết.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 400 / 0
Logo Công ty Cổ phần Cảng Mipec Công ty Cổ phần Cảng Mipec
Bán đảo Đình Vũ, thuộc Khu kinh tế Đình Vũ - Cát Hải - Phường Đông Hải 2 - Quận Hải An - Hải Phòng.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/03/2022

Nơi làm việc
Hải Phòng

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Chuyên Viên Hành Chính
Công ty Cổ phần Cảng Mipec
Nộp đơn