Mô tả công việc
  • Liên hệ các cơ quan nhà nước làm các thủ tục hành chính, pháp lý phục vụ cho việc hoạt động của các công ty trong hệ thống: giấy phép đầu tư, giấy phép kinh doanh, giấy phép hoạt động khám chữa bệnh, giấy phép lao động, thẻ tạm trú, lý lịch tư pháp,…
  • Thực hiện tăng, giảm nhân sự trong các phòng khám thuộc hệ thống.
  • Phụ trách và theo dõi các việc trong văn phòng: văn phòng phẩm, chuyển phát nhanh, máy móc văn phòng, thang máy,...
  • Hỗ trợ các việc hành chính khác trong phòng ban.
  • Làm các việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm 2-3 năm
  • Có khả năng giao tiếp và sử dụng thành thạo tiếng anh
  • Làm việc độc lập
  • Năng động, có kỹ năng giải quyết vấn đề tốt và khả năng sử dụng sáng kiến.
Phúc lợi công việc
  • Lương: Thỏa thuận
  • Nghỉ Thứ Bảy - Chủ Nhật, các ngày lễ, Tết theo quy định của Nhà Nước
  • Tham gia BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của nhà nước
  • Lương tháng 13 dựa theo tình hình kinh doanh của công ty
  • Du lịch 1 lần/ năm; tham gia year-end party, xét duyệt tăng lương hằng năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 412 / 4
Logo Công ty TNHH MTV Chăm Sóc Sức Khỏe Bờ Biển Tây (Westcoast) Công ty TNHH MTV Chăm Sóc Sức Khỏe Bờ Biển Tây (Westcoast)
Norfolk Mansion, số 17-19-21, đường Lý Tự Trọng - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Hành Chính
Công ty TNHH MTV Chăm Sóc Sức Khỏe Bờ Biển Tây (Westcoast)
Nộp đơn