Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Giám đốc.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu
- Tiếp đón khách hàng và các đối tác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tương đương
- Tiếng Anh thành thạo, giao tiếp tốt
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áo lực công việc

Phúc lợi công việc

- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật lao động.
- Công ty bao cơm trưa.
- Nhân viên chính thức.
- Mừng sinh nhật.
- Chế độ thăm hỏi ốm, đau, thai sản
- Phụ cấp tiền trang điểm hằng Quý

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 320 / 2
Logo Công ty Cổ phần Quản lý Giáo Dục Và Đầu Tư E M G (EMG Education) Công ty Cổ phần Quản lý Giáo Dục Và Đầu Tư E M G (EMG Education)
Lầu 8, Tòa nhà Yoco, 41 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Quận 1
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/09/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên Viên Hành Chính
Công ty Cổ phần Quản lý Giáo Dục Và Đầu Tư E M G (EMG Education)
Nộp đơn