Mô tả công việc

- Làm việc tại : Vinhomes Thăng Long, Vinhomes Metropolis

- Thực hiện các công việc liên quan tới các thủ tục hành chính của Ban quản lý Khu đô thị.

- Soạn thảo các quy trình, form mẫu, bảng biểu theo yêu cầu của Giám đốc Ban quản lý. 

- Kiểm tra các văn bản/công văn, thông báo từ các đối tác trước khi trình Giám đốc phê duyệt. 

- Công việc chi tiết sẽ trao đổi trong phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Nam: chiều cao từ 1m62 trở lên, Nữ: chiều cao từ 1m58 trở lên;

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành liên quan

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trợ lý/thư ký tai các công ty có quy mô trên 500 nhân viên.

- Trung thực, nhanh nhẹn, thông minh, tỉ mỉ, chi tiết, cẩn thận, phong cách làm việc chuyên nghiệp.

- Kỹ năng tổ chức tốt, quản trị thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả. Kỹ năng máy tính văn phòng tốt. 

- Tiếng Anh giao tiếp tốt

Phúc lợi công việc

- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo Bộ luật Lao động

- Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn; được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool...

- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Logo Công ty CP Kinh doanh & Quản lý BĐS Vinhomes
Công ty CP Kinh doanh & Quản lý BĐS Vinhomes
Tầng 5, Tòa nhà TOWER 1, KĐT Vinhomes Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/06/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Hành chính
Công ty CP Kinh doanh & Quản lý BĐS Vinhomes
Nộp đơn