Mô tả công việc

- Soạn thảo văn bản, Hợp đồng, chứng từ giao dịch với khách hàng theo yêu cầu.
- Nghiên cứu hồ sơ, văn bản, hồ sơ vụ việc.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Yêu cầu công việc

- Hiểu về luật đất đai là một lợi thế.
- Thành thạo vi tính văn phòng, chủ động trong xử lý công việc, soạn thảo hồ sơ.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc, chịu được áp lưc, gắn bó lâu dài.

Phúc lợi công việc

- Được tiếp cận hồ sơ, vụ việc thực tế, nghiên cứu chuyên sâu trong lĩnh vực phụ trách
- Được hưởng phụ cấp, thưởng lễ tết theo chính sách công ty
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển cao.
- Tham dự các buổi teambuilding, dã ngoại, du lịch cùng công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 525 / 2
Logo Công ty CP đầu tư XD địa ốc Hưng Phú Công ty CP đầu tư XD địa ốc Hưng Phú
Phạm Hùng, phường Long Toàn, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/04/2019

Nơi làm việc
Bà Rịa - Vũng Tàu

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên hành chính (LÀM VIỆC TẠI BÀ RỊA VŨNG TÀU)
Công ty CP đầu tư XD địa ốc Hưng Phú
Nộp đơn