Mô tả công việc
  • Đảm bảo tuyển dụng đủ nhân sự (chính thức) theo kế hoạch của Công ty và cân đối quỹ lương của Công ty.
  • Đảm bảo việc hoàn thiện các quy chế và quy định công ty như Hệ thống lương 3P, KPI, chương trình đào tạo, nhân sự công ty gắn bó lâu dài,...
  • Đảm bảo thanh toán đúng, đủ và kịp thời lương và phúc lợi của người lao động.
  • Đảm bảo công ty thực hiện đúng, đủ nghĩa vụ với BHXH, luật lao động.
  • Quản trị đơn vị thuê ngoài và cộng tác viên.
  • Các công việc hành chính văn phòng khác được phân công.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp cao đẳng ngành nghề liên quan.
  • Có kiến thức tốt về Bộ luật lao động, luật BHXH.
  • Trung thực, hòa đồng, nhiệt huyết.
  • Nhanh nhạy trong việc nắm bắt và giải quyết vấn đề.
  • Phong cách chuyên nghiệp.
  • Trách nhiệm trong công việc
  • Có các kỹ năng đáp ứng yêu cầu công việc nêu trên.
  • Ứng viên đã tiêm ít nhất 1 mũi vắc xin ngừa Covid-19 từ 14 ngày trở lên.
  • Thời gian làm việc: 7h45 – 17h00 thứ 2 đến thứ 6; 7h45 – 11h30 thứ 7.
  • Vòng 1: Phỏng vấn trực tuyến, vòng 2: phỏng vấn tại VP.

***Hồ sơ dự tuyển:

  • CV (có ảnh)
  • Chứng minh nhân dân, hộ khẩu (photo)
  • Văn bằng, chứng chỉ (nếu có)
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 401 / 8
Logo Công Ty TNHH Vận Tải Miên Sơn Công Ty TNHH Vận Tải Miên Sơn
200 QL 13 Cũ, P.Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP.HCM/ 104 Đường số 1, Phường 4, Quận Gò Vấp, TPHCM
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/10/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Công Ty TNHH Vận Tải Miên Sơn
Nộp đơn