Mô tả công việc

1. Tuyển dụng nhân sự theo chỉ đạo của người phụ trách
2. Lập thông báo tuyển dụng, liên hệ các trung tâm việc làm để thông báo tuyển dụng
3.Tiếp đón ứng viên, lên danh sách phỏng vấn, thông báo ứng viên phòng vấn bằng điện thoại và thư, tổ chức phỏng vấn (phòng họp, nhắc lại lịch).
4. Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của quản lý liên quan vấn đề nhân sự.
QUAN HỆ LAO ĐỘNG VÀ CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH:
1. Triển khai thực hiện các chế độ chính sách nhân sự (chấm công, lương, thưởng, BHXH, Thuế TNCN, phúc lợi...).
2. Giải quyết các công việc liên quan đến quan hệ, kỷ luật lao động, thi đua, khen thưởng và các vấn đề về quan hệ lao động (tranh chấp lao động, khen thưởng, kỷ luật, thôi việc...).
3. Xây dựng đội ngũ nhân sự theo định hướng văn hoá doanh nghiệp của Ban lãnh đạo.
4. Định hướng, hoàn thiện hệ thống quản lý, kiểm soát các văn bản hành chính: Nội quy,Quy chế, Biểu mẫu ... để đảm bảo tính hệ thống và quy chuẩn.
TỔ CHỨC HÀNH CHÍNH VÀ HỖ TRỢ KHÁC:
1. Quản lý và thực hiện các công việc hành chính văn phòng.
2. Lập kế hoạch; giám sát triển khai các sự kiện của công ty và các chế độ phúc lợi cho cán bộ nhân viên

Yêu cầu công việc

1. Tuổi từ 24-35t, tốt nghiệp đại học, chuyên ngành kinh tế, quản trị nhân lực, luật
2. Từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên các bạn có kinh nghiệm đào tạo nhân lực
3. Am hiểu các quy định về Lao động, về tiền lương, các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
4. Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
5. Kĩ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là khả năng kết nối với con người và tạo thiện cảm.
6.Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
7.Có khả năng chịu áp lực cao

Phúc lợi công việc

1. Lương: 7-9tr
2. Làm việc tại công ty kinh doanh Chuỗi cửa hàng xe đạp thể thao
3. Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 - thứ 7
4. Môi trường làm việc năng động, độc lập , phát huy khả năng sáng tạo, phát triển trong công việc.
5. Được tham gia BHXH, thưởng lễ tết theo quy định, thưởng sinh nhật, du lịch, nghỉ mát, ....
6. Được công ty đầu tư tham gia các khóa đào tạo bên ngoài nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 357 / 0
Logo Công ty Cổ phần Quốc tế Vinh Hưng Phát Công ty Cổ phần Quốc tế Vinh Hưng Phát
Số 32 Đường Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/07/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Chuyên viên Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ phần Quốc tế Vinh Hưng Phát
Nộp đơn