Mô tả công việc

1/ C&B & Admin

- Giải quyết các thủ tục bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, thất nghiệp....

- Quản lý các danh sách, tài liệu, quy trình nhân sự;

- Giải quyết các thủ tục và quá trình chấm công hàng tháng;

- Giải quyết các chế độ, phúc lợi khác cho nhân viên;

- Chuẩn bị tài liệu, giấy tờ làm việc với các cơ quan nhà nước;

- Tổ chức các sự kiện nội bộ công ty;

2/ Recruitment

- Tổ chức tuyển dụng, phỏng vấn, đào tạo và định hướng cho các ứng viên mới nhằm đảm bảo nhân sự cho các phòng ban;

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ 24 - 35 tuổi

- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí liên quan;

- Tiếng Anh thành thạo, giao tiếp tốt với người nước ngoài, tương đương 6.0 Ielts

- Tin học văn phòng

Phúc lợi công việc

- Mức lương cứng: 12-18tr

- Môi trường làm việc thoải mái, tự do;

- Công ty đặt văn hóa hạnh phúc của nhân viên hàng đầu;

- Cơ hội trau dồi và nâng cao ngoại ngữ với nhân viên nước ngoài;

- Tham gia đào tạo và phát triển kĩ năng/ nghề nghiệp;

- Môi trường làm việc quốc tế, được học hỏi, giao tiếp với các bạn trẻ năng động, chuyên nghiệp từ US, UK;

- Tham gia nhiều sự kiện của công ty (team building, christmas party, year end party,...);

- Các khóa Training, Workshop nâng cao nghiệp vụ thường xuyên;

- Tài trợ học phí cho các nhân viên có con nhỏ;

- Hỗ trợ máy tính làm việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 412 / 1
Logo Công ty TNHH Đầu tư Nam Thuận Phát Công ty TNHH Đầu tư Nam Thuận Phát
C2/10H/2 ấp 3 - Xã Vĩnh Lộc A - Huyện Bình Chánh - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
15/09/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Hành chính Nhân sự
Công ty TNHH Đầu tư Nam Thuận Phát
Nộp đơn