Mô tả công việc

1. Thực hiện hoạt động tuyển dụng

  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
  • Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, lập kế hoạch tuyển dụng trình Trưởng phòng.
  • Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng bộ phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch

2. Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác

  • Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động chuyển Phòng kế toán kiểm tra.
  • Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng hạ lương của người lao động.
  • Định kỳ tổng hợp thông tin, phân tích và đề xuất các điều chỉnh về mức lương, thưởng và đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động, điều kiện thực tế của Công ty trình Trưởng phòng xem xét.
  • Hỗ trợ với Trưởng phòng lập kế hoạch tiền lương hàng năm trình Giám đốc phê duyệt.

3. Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động

  • Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
  • Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/ hoặc thưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.

4. Công việc hành chính

  • Xây dựng kế hoạch và tổ chức việc truyền tải các giá trị và mục tiêu của Công ty thông qua các kênh truyền thông nội bộ, sự kiện nội bộ Công ty.
  • Thực hiện các công việc hành chính khác được cấp trên giao phó.
Yêu cầu công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 510 / 2
Logo Công ty Cổ phần Xuân Hòa Việt Nam Công ty Cổ phần Xuân Hòa Việt Nam
Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Xuân Hoà, Thành phố Phúc Yên, Vĩnh Phúc
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/01/2024

Nơi làm việc
Vĩnh Phúc

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ phần Xuân Hòa Việt Nam
Nộp đơn