Mô tả công việc

- Thực hiện các công việc liên quan đến quản lý nhân sự như tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân viên

- Xây dựng và duy trì hệ thống chế độ đãi ngộ và chính sách nhân sự.

- Hỗ trợ trong việc xử lý các thủ tục hành chính nhân sự.

- Thực hiện các công việc báo cáo và thống kê theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính nhân sự tại các doanh nghiệp có quy mô từ 100 nhân viên trở lên.

- Có kiến thức vững về các quy trình và chế độ nhân sự.

- Khả năng làm việc độc lập và dưới áp lực cao.

- Địa điểm làm việc: Vũ Trọng Phụng - Thanh Xuân - Hà Nội

Chúng tôi sẽ liên hệ với những ứng viên phù hợp để làm thủ tục phỏng vấn.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 10.000.000 - 15.000.000 tuỳ theo năng lực. Bao gồm: LCB + phụ cấp + % TD.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 237 / 5
Logo Công ty TNHH Tập đoàn GTG Công ty TNHH Tập đoàn GTG
Vũ Trọng Phụng - Thanh Xuân - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
12/07/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Hành chính Nhân sự
Công ty TNHH Tập đoàn GTG
Nộp đơn