Mô tả công việc
  • Hỗ trợ các phòng, bộ phận liên quan về công tác hành chính.
  • Quản lý, cấp phát đồ dùng văn phòng phẩm, vật tư, hàng hóa, quản lý tài sản của công ty.
  • Thực hiện công tác an ninh, trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ trong Công ty.
  • Tiếp nhận các loại công văn vào sổ công văn đi và đến. Phân loại và phân phối công văn cho các phòng, bộ phận, tra cứu, cung cấp tài liệu hồ sơ theo yêu cầu.
  • Giao nhận hàng hoá, công văn tài liệu đến các bộ phận liên quan
  • Xử lý kịp thời những công việc liên quan đến công tác bảo vệ.
  • Cập nhật và quản lý chi tiêu của phòng chính xác và hiệu quả.
  • Rà soát và đề xuất điều chỉnh, thay đổi các chính sách, qui trình, qui định và hệ thống liên quan.
  • Thực hiện các thủ tục làm visa, workpermit cho Bác sĩ nước ngoài.
  • Tuyển dụng khi có yêu cầu từ các bộ phận.
  • Theo dõi thực hiện các chế độ cho người lao động theo quy định của Công ty.
  • Quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân viên.
  • Theo dõi, lập danh sách tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và thực hiện các chế độ liên quan đến người lao động.
  • Lập danh sách lao động định kỳ theo quy định của cơ quan nhà nước.
  • Các công việc hành chính khác.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Ngoại Ngữ, Kinh tế ngân hàng hoặc chuyên ngành Quản trị Nhân lực và cách ngành học liên quan.
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương và có kỹ năng về quản trị nguồn nhân lực.
  • Ưu tiên ứng viên có kỹ năng nói và viết Tiếng Anh thành thạo.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết.
Phúc lợi công việc
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty, được hoàn lại 15% lương thử việc sau khi được ký hợp đồng chính thức.
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 537 / 1
Logo Công ty Cổ phần đầu tư và dịch vụ thương mại Từ Tâm Công ty Cổ phần đầu tư và dịch vụ thương mại Từ Tâm
Số 5, phố Hàng Chuối - Phường Phạm Đình Hổ - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
21/06/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ phần đầu tư và dịch vụ thương mại Từ Tâm
Nộp đơn