Mô tả công việc

1. Mảng Hành chính:

  • Quản lý và soạn thảo các văn bản hành chính, nội quy quy định Công ty
  • Thực hiện kiểm tra thường xuyên và định kỳ việc chấp hành các nội quy, quy định.
  • Xây dựng định mức về đồng phục, văn phòng phẩm, vật tư … trình Giám đốc duyệt và tổ chức thực hiện. Kiểm tra, đôn đốc việc sử dụng hợp lý, có hiệu quả, chống lãng phí. Theo dõi việc cấp phát, sử dụng và định kỳ báo cáo Trưởng phòng.
  • Quản lý tài sản: máy móc, trang thiết bị, đồng phục, văn phòng phẩm, con dấu...
  • Quản lý Vệ sinh công sở
  • Quản lý An ninh trật tự
  • Quản lý An toàn trong lao động, phòng chống cháy nổ.
  • Quản lý các công tác lễ tân, khánh tiết và các vấn đề liên quan đến công ty về mặt hành chính.
  • Phối kết hợp với các khoa / phòng tổ chức các chương trình, hoạt động của Công ty.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng
  • Truyền thông các chính sách nhân sự của Công ty, giám sát việc thực hiện cách chính sách đã ban hành.
  • Tham gia soạn thảo quy trình, quy chế, xây dựng hệ thống đánh giá KPI.

2. Mảng Tuyển dụng:

  • Hỗ trợ xây dựng kế hoạch tuyển dụng của Công ty;
  • Triển khai các kế hoạch tuyển dụng đã được phê duyệt hoặc theo nhu cầu của công ty;
  • Trực tiếp phỏng vấn/ sơ vấn và phối hợp với các bộ phận chuyên môn phỏng vấn ứng viên. Tổ chức cho các ứng viên làm bài kiểm tra kĩ năng chuyên môn theo yêu cầu;
  • Phối hợp với các bộ phận chuyên môn trong việc theo dõi, đánh giá năng lực của CBNV trong thời gian thử việc. Hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận chính thức cho CBNV đạt yêu cầu thử việc;
  • Hoàn thiện các thủ tục tuyển dụng theo yêu cầu của công ty;

Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc
  • Nữ: tuổi từ 24 -35
  • Tốt nghiệp đại học trở lên
  • Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương
  • Tin học văn phòng thành thạo
  • KỸ NĂNG BIÊN SOẠN VÀ SOẠN THẢO VĂN BẢN MANG TÍNH QUY PHẠM THUẦN THỤC đối với chuyên viên Hành chính
  • Giao tiếp tốt, nhiệt huyết trong công việc

HỒ SƠ:

  • Đơn xin việc.
  • CV/ bản tóm tắt quá trình công tác.
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (Không quá 6 tháng)
  • Giấy khám sức khỏe của Bệnh viên đa khoa cấp huyện trở nên (ko nhận ở phòng khám, Trạm y tế)
  • Bản sao Chứng minh thư nhân dân công chứng
  • Bản sao hộ khẩu công chứng
  • Bản sao công chứng các các văn bằng, chứng chỉ liên quan
  • 02 ảnh 4x6.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập hấp dẫn, canh tranh trên thị trường
  • Lương tháng thứ 13
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định của pháp luật lao động
  • Được trang bị đồng phục và các trang thiết bị phục vụ công việc
  • Có cơ hội được huấn luyện và đào tạo từ các chuyên gia, đội ngũ lãnh đạo hàng đầu trong nước và nước ngoài
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Cơ hội thăng tiến nội bộ
  • Được đi du lịch, nghỉ mát định kỳ hàng năm…
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 624 / 0
Logo Công ty Trách nhiệm hữu hạn Tư vấn và Đầu tư y tế Quốc Tế Công ty Trách nhiệm hữu hạn Tư vấn và Đầu tư y tế Quốc Tế
128 Bùi Thị Xuân - Q.Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/07/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
biên soạn văn bản, giao tiếp tốt

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên Viên Hành Chính - Nhân Sự
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Tư vấn và Đầu tư y tế Quốc Tế
Nộp đơn