Mô tả công việc

Công các Tuyển Dụng & Đào Tạo (50%)

- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng, xây dựng kế hoạch tuyển dụng.

- Xác định kênh tuyển dụng phù hợp với từng vị trí.

- Tiếp nhận ứng viên, sàng lọc và phỏng vấn sơ loại.

- Thông báo kết quả tuyển dụng tới ứng viên

- Tiếp nhận nhân sự mới, đào tạo hội nhập, cập nhật thông tin nhân sự lên data nhân sự.

- Bàn giao nhân sự về bộ phận chuyên môn, theo dõi hỗ trợ nhân sự thích nghi và hội nhập với văn hóa doanh nghiệp.

- Tiếp nhận nhu cầu đào tạo từ các phòng ban, xây dựng chương trình đào tạo cùng trưởng phòng chuyên môn, trưởng phòng Hành chính - Nhân sự.

- Phối hợp và triển khai các khóa đào tạo tuân theo kế hoạch đào tạo.

- Phối hợp cùng các phòng ban chuyên môn đánh giá sau đào tạo.

- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng/ phó phòng Hành chính - Nhân sự.

Công tác Hành Chính (40%)

- Mua sắm, sửa chữa, thanh lý, điều chuyển... tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm.

- Kiểm soát và giám sát hoạt động 5S tại khối văn phòng.

- Làm việc và thanh toán các khoản chi phí cố định hàng tháng (điện, nước, internet, gửi xe, phí vệ sinh...)

- Điều động xe, theo dõi lịch trình và phân bổ xe công.

- Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ tuân thủ theo quy định.

- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng/ phó phòng Hành chính - Nhân sự.

Công tác Truyền thông nội bộ (10%)

- Phối hợp cùng Ban truyền thông tổ chức các hoạt động: Sinh nhật, tham hỏi nhân sự

- Tổ chức sự kiện: tháng, quý, năm

Yêu cầu công việc

- Nữ, tuổi từ 22 - 35

- Tốt nghiệm các chuyên ngành về quản trị nhân sự/ nhân lực, Luật, Kinh tế

- Có từ 2 đến 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Am hiểu luật Lao động, luật BHXH

- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel (Mạnh về excel sẽ là lợi thế)

- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp tốt, tự tin, cầu tiến

- Thời gian làm việc: 8h00 - 12h00, 13h30 17h30 (thứ 2 - thứ 7 hàng tuần), 2,5 ngày phép/ tháng.

- Địa điểm làm việc: 286 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Phúc lợi công việc

- LCB: 9-11M + Phụ cấp chuyên cần, điện thoại + 2,5 phép/tháng chính thức (được quyết toán phép vào kì lương tháng 12 dương lịch)

- Thưởng KPI tuyển dụng theo tháng.

- Thưởng kết quả kinh doanh 3 tháng 01 lần

- Du lịch 01 lần/năm, teambuilding 02/năm

- Đầy đủ các chế độ về BHXH, thưởng lễ tết sự kiện

- Môi trường năng động, sáng tạo, đồng nghiệp GenZ

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 226 / 3
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu May Hải Anh Chi nhánh Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu May Hải Anh
Số 268 Nguyễn Huy Tưởng - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/03/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Chuyên viên Hành chính nhân sự tổng hợp
Chi nhánh Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu May Hải Anh
Nộp đơn