Mô tả công việc
  • Mua sắm văn phòng phẩm, hàng hóa, dịch vụ phục vụ hoạt động và quản lý tài sản của Công ty.
  • Làm các thủ tục thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng các khoản chi phí hành chính.
  • Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính.
  • Lập báo cáo chi phí hành chính hàng tuần, tháng.
  • Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ, hội thảo, hội nghị của Công ty.
  • Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
  • Các công việc khác liên quan đến hành chính văn phòng theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Giới tính: Nữ
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Hành chính văn phòng, Văn thư lưu trữ, Luật...
  • Kinh nghiệm từ 2 năm tại các vị trí công việc liên quan lĩnh vực Hành chính, Văn phòng.
  • Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt, quản lý thời gian, giao tiếp tốt.
  • Khả năng giao tiếp tiếng Anh.
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai đến thứ Sáu (8:30 - 17:30).
Phúc lợi công việc
  • Laptop.
  • Chế độ bảo hiểm.
  • Du lịch.
  • Phụ cấp.
  • Đồng phục.
  • Chế độ thưởng.
  • Chăm sóc sức khỏe.
  • Đào tạo.
  • Tăng lương.
  • Công tác phí.
  • Nghỉ phép năm.
  • CLB thể thao.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 578 / 31
Logo Công ty Cổ phần Bamboo Capital (Bamboo Capital JSC) Công ty Cổ phần Bamboo Capital (Bamboo Capital JSC)
Tầng 14, Vincom Center 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/10/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên viên hành chính (Nữ)
Công ty Cổ phần Bamboo Capital (Bamboo Capital JSC)
Nộp đơn