Mô tả công việc

* Thực hiện các công việc liên quan đến pháp lý của Công ty.
- Thực hiện xin các loại giấy phép con của các Công ty trực thuộc Tập đoàn (Quảng cáo, ATVSTP, GP LĐ, PCCC, ANTT..) đảm bảo kịp thời và đúng quy định.
- Đầu mối làm việc với các Công ty Luật để thực hiện yêu cầu công việc của các bộ phận đề xuất.
- Phối hợp chuẩn bị hồ sơ tài liệu làm công bố chất lượng sản phẩm đảm bảo được lưu hành tại Việt Nam.
- Đăng ký nhãn hiệu, thương hiệu của các Công ty trực thuộc Tập đoàn.
- Kiểm soát nội dung quảng cáo.
- Phối hợp kiểm tra và giám sát hoạt động chuyên môn của phòng khám.
- Thực hiện những thủ tục pháp lý của bác sĩ Việt Nam, bác sỹ nước ngoài, y tá, phiên dịch...
- Thực hiện đăng ký các CTKM theo quy định
- Soạn thảo, kiểm tra và tư vấn về pháp lý các Hợp đồng.
- Soạn thảo, tham gia xây dựng các Quy trình, Quy định, Quy chế Công ty, cập nhật hoàn thiện theo quy định pháp luật hiện hành
- Hệ thống các tài liệu pháp lý, lưu trữ và cung cấp theo nhu cầu các phòng ban.
- Đại diện Công ty giải quyết các tranh chấp pháp lý
- Tư vấn các vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh.
* Quản lý và giám sát thực hiện các công việc hành chính của Công ty, đảm bảo việc hoàn thành tốt các công việc theo tiêu chuẩn đã được đặt ra và yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc:
* Hỗ trợ các công việc khác của phòng khi có yêu cầu từ CBQL.

Yêu cầu công việc

- Nữ. Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Luật
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có kinh nghiệm >= 05 năm trong công tác Hành chính văn phòng & Pháp chế
- Đã làm tại các đơn vị kinh doanh trong ngành Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, làm đẹp, y tế.
- Tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, lập kế hoạch tốt, chủ động trong công việc.
- Có kỹ nằng xử lý công việc, các vấn đề phát sinh
- Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
- Luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên.
- Xác định gắn bó lâu dài với Công ty.

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận, tùy theo năng lực từ 12-15tr.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo luật hiện hành (Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp).
- Được hưởng chế độ nghỉ mát; thưởng lễ,tết; thưởng theo hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện. Có cơ hội làm việc với nhiều đối tác Luật lớn, uy tín để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí Phó phòng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 625 / 4
Logo Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ Trường Giang (Tập đoàn Thanh Hằng) Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ Trường Giang (Tập đoàn Thanh Hằng)
228 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên Viên Hành Chính Pháp Lý (Làm Tại Q. Hai Bà Trưng)
Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ Trường Giang (Tập đoàn Thanh Hằng)
Nộp đơn