Phúc lợi dành cho bạn
Thưởng tháng 13
Khám sức khỏe định kì, BHTN 24/24
Cơm
Mô tả công việc

1. Hành chính

  • Tiếp nhận, tổng hợp và thanh toán các khoản chi phí hàng tháng của Công Ty như điện, nước, điện thoại, xăng dầu, chuyển phát nhanh, mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ, ….
  • Tổ chức lưu giữ toàn bộ hệ thống công văn, giấy tờ pháp lý, Hợp đồng thuộc Bộ phận HCNS, tài liệu liên quan. Sắp xếp hồ sơ lưu trữ và theo dõi luân chuyển của hồ sơ.
  • Lập danh sách công cụ dụng cụ cấp phát cho các Cửa hàng. Theo dõi tình hình sử dụng và cập nhật thông tin xuất nhập kho công cụ dụng cụ vào phần mềm quản lý của Công Ty.
  • Tổ chức mua sắm văn phòng phẩm, cấp phát cho các Bộ phận và theo dõi tình hình sử dụng.
  • Tổ chức mua sắm đồng phục nhân viên, cấp phát khi có yêu cầu, theo dõi tồn kho và tình hình chất lượng sản phẩm sau khi sử dụng.
  • Tổ chức mua sắm, sửa chữa, quản lý công cụ dụng cụ và tài sản cố định của Công Ty.
  • Theo dõi, kiểm kê công cụ dụng cụ, tài sản cố định.
  • Thực hiện công tác kiểm kê định kỳ 2 lần/năm (tháng 6 và tháng 12). Lập Hội đồng kiểm kê và báo cáo sau kiểm kê.
  • Đề xuất thanh lý tài sản, CCDC (nếu có) sau kiểm kê.

2. Các công việc khác

  • Phối hợp cùng các Bộ phận liên quan, sắp xếp và tổ chức các buổi họp mặt, team building và sự kiện của Công Ty.
  • Hỗ trợ Giám đốc HCNS thực hiện, quản lý hoạt động hành chánh văn phòng và chăm sóc đời sống tinh thần NLĐ.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
  • Từ 23 đến 35 tuổi
  • Kinh nghiệm thu mua nội bộ, quản lý tài sản Công ty.
  • Kinh nghiệm cân đối, kiểm soát chi phí văn phòng.
  • Trung thực, chính trực.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ.
  • Cẩn trọng trong giao tiếp.
  • Kỹ năng giao tiếp và quản lý.
  • Kỹ năng thương lượng & thuyết phục.
  • Kỹ năng quản lý chi tiêu.
  • Kỹ năng kiểm tra giám sát các hoạt động chi phí.
  • Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo (word, excel,...).
  • Kỹ năng thiết lập các mối quan hệ tốt với các Nhà cung cấp.
Phúc lợi công việc
  • Lương thỏa thuận theo năng lực (tham gia BHXH lương full)
  • Phụ cấp đồng phục (hiện vật và tiền mặt): tổng giá trị 3,000,000 đ/năm
  • Phụ cấp tiền cơm: 730,000 đ/tháng.
  • Nghỉ hưởng BHXH được chi trả gồm: khoản chi trả từ BHXH theo luật + khoản chi trả từ công tư chi thêm (phúc lợi riêng từ công ty)
  • Chính sách mua hàng trên hệ thống Cửa hàng My Market (giảm giá trực tiếp 7-10% tùy mặt hàng).
  • Thưởng tháng 13 và thưởng doanh thu; thâm niên…
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo mức lương thực tế
  • Phép năm, ngày nghỉ lễ/tết theo Luật quy định.
  • Chế độ thăm hỏi: sinh nhật, cưới hỏi, thai sản, ốm đau, tang chế….
  • Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
  • Khám sức khỏe định kì hàng năm.
  • Du lịch hằng năm.
  • Bảo hiểm tai nạn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 773 / 12
Logo Công ty TNHH MTV Sân Mây Công ty TNHH MTV Sân Mây
Tầng 21 - Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/04/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Chuyên Viên Hành Chính (Quận 1)
Công ty TNHH MTV Sân Mây
Nộp đơn