Mô tả công việc

- Tham gia lập và quản lý ngân sách thuộc phòng Hành chính, các chi phí liên quan đến quản lý, vận hành tòa nhà, quản trị văn phòng, văn thư, kho, chi phí tiếp đón khách…
- Thực hiện thống kê, lên kế hoạch sử dụng ngân sách và đo lường hiệu quả; Báo cáo và cập nhật chi phí Hành chính định kì
- Kiểm tra các công việc thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng chi phí hành chính đúng theo quy trình, nội dung đề xuất
- Theo dõi và đảm bảo công tác gia hạn, tái ký, ký mới các hợp đồng dịch vụ kịp thời, đảm bảo không để bị ảnh hưởng chung đến chất lượng dịch vụ
- Lên kế hoạch các hoạt động nội bộ tổ chức trong công ty chuẩn bị ngân sách và trình duyệt kế hoạch, triển khai cho đội nhóm liên quan
- Phối hợp với các phòng Chăm sóc Khách hàng, Kinh doanh… trong việc tổ chức sự kiện, hội nghị, chào đón khách VIP đến Công ty
- Chăm sóc, giữ gìn sảnh luôn sạch đẹp, gọn gàng; đề xuất các ý tưởng mới, sáng tạo trong việc bố trí không gian, nội thất văn phòng theo các mùa trong năm
- Chủ động sáng tạo, đưa ra các ý tưởng nhằm nâng cao hình ảnh công ty với khách hàng đến tham quan
- Tham gia chuẩn hóa các quy trình hành chính, qui trình tiếp đón khách, vệ sinh, quản lý kho, trang thiết bị văn phòng, điều chuyển/ thanh lý tài sản trong công ty một cách chính xác, kịp thời và nhanh chóng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực, hành chính nhân sự, kế toán, kinh doanh, luật hoặc các ngành nghề khác có liên quan
- Ít nhất 04 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Tập đoàn lớn hoặc các khách sạn tiêu chuẩn 4 sao trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tốt tiếng anh (thành thạo: nghe, nói, đọc, viết)
- Thành thạo vi tính văn phòng: Excel, Word, Power Point
- Kỹ năng: giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, quản lý và làm việc nhóm, giao tiếp tốt trong môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Khả năng: chịu được áp lực công việc cao, làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt.

Phúc lợi công việc

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 233 / 1
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia
30 Nguyễn Thị Diệu, Phường 6, Quận 3 - TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Hành Chính (Senior Administrator)
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia
Nộp đơn