Mô tả công việc
  • Phụ trách các công việc hành chính trong văn phòng: Chuẩn bị tài liệu, văn bản, thông báo, in ấn, chuẩn bị cuộc họp...
  • Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết.
  • Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty.
  • Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
  • Mua sắm trang thiết bị, đồ dùng văn phòng & quản lý tài sản, cơ sở vật chất văn phòng. Lên kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng các CSVC.
  • Thanh toán & quản lý các khoản chi phí văn phòng.
  • Thực hiện soát xét các loại hợp đồng dịch vụ.
  • Thực hiện thủ tục hồ sơ pháp lý cơ bản cho công ty ( đăng ký giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận sở hữu trí tuệ,...).
  • Thực hiện các công tác hậu cần cho lãnh đạo và nhân viên có nhu cầu đi công tác (đặt vé máy bay, khách sạn, thuê xe,...).
  • Thực hiện các hoạt động quản lý hành chính nhân sự như hướng dẫn nhân viên mới, tổ chức sinh nhật cho nhân viên, các sự kiện khác trong công ty.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của VPCT.
Yêu cầu công việc
  • Nữ, không vướng bận gia đình, tuổi từ 25- 28.
  • Ngoại hình dễ nhìn.
  • Có 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tướng đương, làm trong lĩnh vực Truyền thông, Sản xuất, Điện ảnh,… là một lợi thế.
  • Có nghiệp vụ về văn thư pháp lý và kinh nghiệm vận hành tòa nhà văn phòng là một ưu thế.
  • Thông thạo vi tính văn phòng.
  • Tỉ mỉ, chú ý đến các chi tiết nhỏ.
  • Tự tin giải quyết các tình huống khó khăn.
  • Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng.
  • Sở hữu kỹ năng tổ chức và phân công công việc, phán đoán tốt.
  • Có khả năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ.
  • Khả năng chịu áp lực tốt, kiên trì, nhiệt tình, chu đáo và có tính chủ động cao.
  • Kỹ năng tính toán và xử lý văn bản nhanh.
Phúc lợi công việc
  • Lương tháng 13, thưởng Tết, các khoản thưởng khác: Sinh nhật, thưởng Lễ 30/4-1/5, Lễ Quốc Khánh, Tết Dương lịch, Trung thu…
  • Nghỉ Lễ, Tết theo quy định Nhà nước và có 12 ngày phép/năm.
  • Tham gia đóng BHXH, BHYT đầy đủ.
  • Review lương hàng năm.
  • Du lịch, team building 02 lần/năm (trong và ngoài nước).
  • Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 358 / 1
Logo Công ty TNHH Celeb Group Công ty TNHH Celeb Group
Phòng 706A Tầng 7, Tòa nhà Diamond Plaza, Số 34 Lê Duẩn - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/12/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 28 tuổi
Chuyên viên Hành chính Tổng hợp
Công ty TNHH Celeb Group
Nộp đơn