Mô tả công việc
  • Xây dựng và quản lý hệ thống các quy trình, quy định về mua sắm
  • Xây dựng kế hoạch ngân sách mua sắm
  • Đầu mối triển khai và quản lý hoạt động mua sắm tại Trụ sở chính:
  • Tổng hợp và trình các yêu cầu mua sắm
  • Quyết định mua sắm/phê duyệt dự toán mua sắm
  • Xây dựng kế hoạch lựa chọn nhà thầu/ nhà cung cấp
  • Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp theo quy định của pháp luật về đấu thầu, quy chế tài chính, kế hoạch lựa chọn nhà thầu được phê duyệt
  • Đàm phán thương thảo, hoàn thiện hợp đồng và các thủ tục mua sắm
  • Theo dõi tình hình thực hiện hợp đồng và xử lý các vấn đề phát sinh (giao nhận, vận chuyển)
  • Triển khai và giám sát phương án giao nhận, nghiệm thu
  • Hoàn thiện thủ tục nghiệm thu, thanh quyết toán và thanh lý hợp đồng
  • Quản lý thông tin, theo dõi và định kỳ đánh giá chất lượng nhà cung cấp sử dụng
Yêu cầu công việc

Trình độ:

  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học ngành Kinh tế/Tài chính /Kế toán/ Hành chính tổng hợp/Quản trị văn phòng/Công nghệ thông tin…. hoặc các chuyên ngành có liên quan
  • Có chứng chỉ đấu thầu
  • Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo các chức năng của Word/ Excel/ Powerpoint

Kinh nghiệm

  • Có kinh nghiệm thực hiện triển khai tham gia các gói mua sắm hàng hóa dịch vụ: tham gia thực hiện các công việc thực tế từ việc khảo sát thị trường, tìm kiếm, thương thảo với nhà thầu, đối tác và có thể độc lập thực hiện và hoàn thiện các thủ tục hồ sơ giấy tờ theo quy định của Pháp luật
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mua sắm hành chính, trang thiết bị công nghệ thông tin, trang thiết bị vận hành….tại các Ngân hàng, Công ty chứng khoán hoặc các tổ chức tài chính
  • Có kiến thức, hiểu biết về hệ thống Công nghệ thông tin, máy móc thiết bị chuyên ngành ngân hàng- chứng khoán… là một lợi thế
  • Am hiểu các quy định của pháp luật và có kinh nghiệm áp dụng các quy định của pháp luật trong công tác mua sắm, đấu thầu

Năng lực/Kỹ năng:

  • Có kỹ năng sử dụng máy tính tốt (các phần mềm văn phòng cơ bản và nâng cao), có khả năng tổng hợp các ý kiến đóng góp xây dựng để mô tả tại các văn bản tổng hợp và hoàn thiện chứng từ nội bộ
  • Kỹ năng làm việc chuyên nghiệp; thái độ trách nhiệm cao trong công việc; cần cù chịu khó và cẩn thận; tinh thần làm việc nhóm …
  • Kỹ năng giao tiếp tốt để thuận lợi trong công tác khảo sát thực tế, trao đổi, Thương thảo với các đối tác nhà thầu
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Lập kế hoạch và tổ chức công việc
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: Thỏa thuận, cạnh tranh trên thị trường và được hưởng mức thu nhập theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty, xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả công việc
  • Được hưởng các khoản phụ cấp ăn trưa, trách nhiệm công việc,…
  • Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định
  • Được hưởng gói Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ y tế cho CBNV và tham gia bảo hiểm cho người thân
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến; Được đào tạo, tạo điều kiện tối đa để phát huy hết khả năng
  • Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp

Hồ sơ bao gồm:

  • Sơ yếu lý lịch ứng viên (có dán ảnh) có xác nhận của chính quyền địa phương trong 06 tháng gần nhất
  • Mẫu Thông tin ứng viên
  • Bản sao Bằng tốt nghiệp kèm bảng điểm kết quả học tập và các loại văn bằng chứng chỉ khác (nếu có)
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 681 / 1
Logo Công ty TNHH Chứng khoán NHTMCP Ngoại Thương Việt Nam (VCBS) Công ty TNHH Chứng khoán NHTMCP Ngoại Thương Việt Nam (VCBS)
Tầng 12 và tầng 17 tòa nhà Vietcombank, 198 Trần Quang Khải - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/11/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Hành chính tổng hợp (Thực hiện công tác mua sắm)
Công ty TNHH Chứng khoán NHTMCP Ngoại Thương Việt Nam (VCBS)
Nộp đơn