Mô tả công việc

- Thực hiện công tác văn thư lưu trữ
- Thực hiện và quản lý công tác mua sắm tài sản, công cụ, trang thiết bị văn phòng
- Đặt vé máy báy, phương tiện đi lại, đặt khách sạn cho Lãnh đạo và CBNV đi công tác.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên

Yêu cầu công việc

- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Hành chính
- Kỹ năng soạn thảo và trình bày văn bản, email, kỹ năng chuyển tải ngôn ngữ qua văn bản
- Năng nổ, hoạt bát, tận tâm, tỉ mỉ trong công việc, quan hệ tốt với đồng nghiệp.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 đến thứ 6; 8h-12h thứ 7
* Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Sunshine Center, Số 16 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm

Phúc lợi công việc

- Mức lương 9-15 triệu/ tháng
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, tiếp xúc với nhiều công nghệ tiên tiến,
- Tham gia các hoạt động của công ty như: Team building, Các hoạt động thể thao, văn nghệ, thiện nguyện,…
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động, nghỉ phép, được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được hưởng các chính sách, ưu đãi về dịch vụ của Tập đoàn như: trường học Sunshine Maple Bear, Sunshine Mart, Sunshine Home,…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 394 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng SCG Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng SCG
Tầng 8, toà nhà Sunshine Center, 16 Phạm Hùng - Phường Mỹ Đình 2 - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/07/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Hành chính văn phòng (Mức lương 9-15tr)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng SCG
Nộp đơn