Mô tả công việc
  • Thực hiện các nghiệp vụ dịch vụ nhân sự đối với các Đơn vị kinh doanh (“ĐVKD”) tại khu vực phụ trách theo phạm vi công việc được phân công, đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật và của SeABank
  • Hỗ trợ thực hiện các nghiệp vụ dịch vụ nhân sự đối với các CBNV thuộc các Khối Hội sở làm việc tại khu vực phụ trách khi được yêu cầu.
  • Thực hiện các nghiệp vụ vận hành dịch vụ nhân sự đối với toàn bộ các CBNV (thuộc ĐVKD và Khối Hội sở ngồi làm việc tại khu vực phụ trách) theo phạm vi công việc được phân công, đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật và của SeABank
  • Phối hợp, hỗ trợ các nghiệp vụ tuyển dụng đối với các ĐVKD tại khu vực được phân công phụ trách
  • Phối hợp, hỗ trợ các nghiệp vụ hỗ trợ đào tạo
  • Tham gia công tác đào tạo của Ngân hàng tổ chức, hỗ trợ cấp quản lý trực tiếp trong việc đào tạo nhân sự khi được phân công
  • Tham gia các hoạt động chung của Hành chính hậu cần và các hoạt động tập thể nhằm xây dựng văn hóa của Bộ phận, của Khối Vận hành và SeABank
  • Lập các báo cáo định kỳ và đột xuất liên quan tới công việc khi được yêu cầu
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Dịch vụ nhân sự khu vực
Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế lao động, Luật, Tài chính Ngân hàng hoặc tương đương.
  • Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Giỏi/ Xuất sắc các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển.

Kinh nghiệm công tác:

  • Ưu tiên ứng viên có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực nhân sự.

Kiến thức:

  • Có kiến thức về pháp luật lao động;
  • Có kiến thức về các quy định, quy trình liên quan đến nghiệp vụ dịch vụ nhân sự.

Các kỹ năng:

Kỹ năng chuyên môn:

  • Kỹ năng soạn thảo văn bản
  • Kỹ năng thu thập thông tin, tổng hợp, báo cáo
  • Kỹ năng phân tích và xử lý vấn đề

Kỹ năng cốt lõi:

  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ
  • Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
  • Kỹ năng đánh giá và ra quyết định độc lập
  • Kỹ năng làm việc hướng tới kết quả
  • Tư duy hướng tới khách hàng

Các yêu cầu khác:

  • Ý thức bảo mật thông tin cao;
  • Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc;
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp tốt;
  • Cam kết và tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 498 / 2
Logo Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)
25 Trần Hưng Đạo,Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Hỗ trợ Dịch vụ nhân sự (khu vực)
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)
Nộp đơn