Mô tả công việc

* Quản lý các khoản chi / (60%):
- Lập kế hoạch thanh toán hàng tuần, tháng cho các nhà cung cấp tòa nhà. Cân nhắc thứ tự ưu tiên, trao đổi và thỏa thuận với các nhà thầu, nhà cung cấp gia hạn thêm thời gian thanh toán khi cần./
- Theo dõi, kiểm tra chứng từ, hồ sơ thanh toán & đảm bảo tính chính xác các khoản nợ phải trả của tòa nhà. Hạch toán công nợ, các khoản mục chi phí rõ ràng, chính xác, hợp lý theo từng order và cost center giúp cho công tác tập hợp và phân tích chi phí hiệu quả
- Theo dõi và cập nhật hạch toán các khoản thanh toán bằng tiền mặt, ngân hàng vào SAP hàng ngày, đảm bảo cung cấp báo cáo số dư tiền./
- Kiểm tra yêu cầu mua hàng tuần/ tháng và yêu cầu mua hàngphát sinh. Đề xuất số lượng duyệt mua cho yêu cầu mua hàngtheo yêu cầu
- Trình ký các đề nghị thanh toán đã phê duyệt cho các khoản chi phí thường xuyên, định kỳ trước khi trình ký ủy nhiệm chi (UNC), lệnh chuyển tiền.
* Các công tác sổ sách cuối tháng (15%)
- Hạch toán các khoản chi phí liên quan đến Lương, BHXH, YT, TN
- Đối chiếu thu chi hộ nội bộ. Kiểm tra, đối chiếu số liệu nhập kho, xuất kho, tồn kho và tiến hành verifily invoice cho các hóa đơn mua hàng trong tháng
- Ghi nhận, theo dõi, tiến hành phân bổ & ước tính chi phí vận hành tòa nhà BFT theo đúng từng khoản mục order và cost center vào cuối mỗi tháng
* Quản lý công tác thuế (15%)
- Cập nhât tình hình thanh toán cho nhà thầu nước ngoài chuyển cho kế toán tổng hợp thuế kê khai thuế nhà thầu/
- Thực hiện báo cáo thuế GTGT đầu vào của dự án/
- Nhận số liệu báo cáo thuế VAT đầu ra từ các AR, tổng hợp kê khai thuê cho kế toán tổng hợp và kế toán trưởng
* Các công việc khác (10%)
- Kiểm tra các điều khoản thương mại của các hợp đồng mua bán
- Bảo quản, lưu trữ chứng từ kế toán liên quan đến phân hệ của mình phụ trách.
- Các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm liên quan.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt/ Good at English.
- Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp, hỗ trợ tốt.
- Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc, quản lý thời gian hiệu quả.
- Giao tiếp tốt, hòa đồng, khéo léo, có tính chủ động trong công việc, chịu được áp lực công việc cao.
- Cẩn thận, trung thực trong công việc.
- Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng, sử dụng phần mềm SAP.

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định và tham gia gói bảo hiểm sức khỏe theo quy định của công ty.
- Du Lịch
- Thưởng
- Tham gia chương trình chăm sóc sức khỏe theo chương trình của công ty
- Phụ cấp cơm trưa, gửi xe, mỹ phẩm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 644 / 0
Logo Công ty TNHH Một thành viên Đầu tư và Thương mại The Garden Công ty TNHH Một thành viên Đầu tư và Thương mại The Garden
Tầng 7, Tòa nhà Bitexco , Quận 1 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Kế Toán Thanh Toán
Công ty TNHH Một thành viên Đầu tư và Thương mại The Garden
Nộp đơn