Mô tả công việc

- Phụ trách các công việc hành chính, nhân sự (chấm công; tính lương, thưởng; bảo hiểm xã hội; đăng ký mã số thuế, giảm trừ gia cảnh; báo cáo nhân sự; ...)

- Phụ trách mua hàng, kế toán (mua hàng khi có yêu cầu; quản lý tài sản, quản lý kho; làm báo cáo thu chi tuần/tháng; xuất hóa đơn; gửi báo cáo thuế; ...)

- Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng

---------------

- In charge of administrative and human resource tasks (timekeeping; salary calculation, bonus; social insurance; tax code registration, family circumstances deduction; personnel reports; ...)

- In charge of purchasing, accounting (buying when required; managing assets, managing warehouses; making weekly/monthly revenue and expenditure reports; issuing invoices; sending tax reports; ...)

- Perform other duties as assigned by the Head of Department.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu chuyên môn (Requirement)

- Có kinh nghiệm làm các công việc hành chính nhân sự/ kế toán/ mua hàng

- Ưu tiên chuyên ngành kế toán hoặc có kinh nghiệm về kế toán

---------------

- Experience about HR/Accounting, Purchasing

- Preference will be given to candidates majoring in accounting or having experience in accounting

Yêu cầu khác (Other Requirement)

- Có thể giao tiếp cơ bản, đọc, làm báo cáo công việc bằng tiếng Anh

- Có khả năng giao tiếp tốt

- Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel,...)

- Cẩn thận, tỉ mỉ

- Nhận hồ sơ và CV bằng tiếng Anh

--------------

- Can communicate, read, make work reports in English

- Have good communication skills

- Good use of office computer (Word, Excel, )

- Carefully

- Recieve CV by English.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: >= 10,000,000 (Thỏa thuận theo năng lực)

- Được tham gia BHYT, BHXH theo quy định

- Tháng lương thứ 13, Lễ Tết

- 12 ngày nghỉ phép 1 năm

- Đặc quyền sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty đối với nhân viên

- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.

- Các quyền lợi khác

---------------

- Income: Salary from 10 million (and maybe more depending on candidate capacity)

- Participating in health insurance and social insurance according to regulations

- 13th salary month, Tet holiday

- 12 days vacation 1 year

- Privilege to use company's products and services for employees

- Working in a young and dynamic environment.

- Other benefits

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 27 / 1
Logo Công ty TNHH K O T I T I Việt Nam - Chi nhánh E&E Công ty TNHH K O T I T I Việt Nam - Chi nhánh E&E
Tầng 5, tòa nhà Airimex, 414 Nguyễn Văn Cừ, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
31/10/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Kế toán, Hành chính administration
Công ty TNHH K O T I T I Việt Nam - Chi nhánh E&E
Nộp đơn