Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân
Trình độ: Cao đẳng
Mô tả công việc
- Triển khai kinh doanh các sản phẩm dành cho Khách hàng cá nhân (“KHCN”) - theo đúng định hướng của Ngân hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Quản lý, chăm sóc và phát triển danh mục khách hàng, quản lý chất lượng cung cấp sản phẩm dịch vụ cung cấp khách hàng theo phạm vi công việc được phân công, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của SeABank.
- Lên kế hoạch và triển khai công tác kinh doanh sản phẩm dịch vụ dành cho KHCN - nhằm hoàn thành các chỉ tiêu KPI được giao.
- Phối hợp hỗ trợ khách hàng sau giải ngân và thực hiện công tác kiểm soát sau vay đối với việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dành cho KHCN.
- Đầu mối quản lý mối quan hệ giữa khách hàng với SeABank, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng trong và sau bán hàng đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của SeABank.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm KHCN/ Giám Đốc KHCN/Giám đốc Chi nhánh (Ttùy mô hình), Giám đốc khu vực, Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lênchuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
- Am hiểu thị trường địa phương, ưu tiên ứng viên người địa phương.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí QHKH tại ngân hàng; hoặc 02 năm kinh nghiệm làm kinh doanh, phát triển khách hàng.
- Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại; Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng; Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập hấp dẫn (Lương + phụ cấp + lương kinh doanh).
- Một năm xem xét điều chỉnh lương 1 lần.
- Lương tháng 13.
- 1 năm có 12 ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân, thưởng các ngày lễ. Nếu Kết quả làm việc tốt sẽ được quyền tham gia chương trình vay ưu đãi của Ngân Hàng.
- Quyền lợi về đào tạo: được tham gia các chương trình đào tạo của Seabank.
- Được tham gia các chương trình team building của Ngân Hàng hoặc chi nhánh.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 367 / 0
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)
25 Trần Hưng Đạo,Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên
Ngày đăng tuyển
24/10/2020
24/10/2020
Nơi làm việc
Hà Nội
Hà Nội
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Ngành nghề
Ngân hàng - Tài Chính
Ngân hàng - Tài Chính
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Cao đẳng
Cao đẳng
Kinh nghiệm làm việc
2 năm
2 năm
Ứng viên
Nam nữ
Nam nữ
Nhân viên kinh doanh
Công ty TNHH Kiến trúc Nội thất Nam Anh
Trợ lý Phó Tổng Giám đốc
Công ty TNHH Sơn Kova
Trưởng phòng, Trưởng nhóm Pháp chế
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hòa Phát
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Ngọc Việt Corporation
Nhân viên Pháp chế (Kiêm nhân sự)
Công ty TNHH Ngọc Việt Corporation
Nhân viên kinh doanh
Công ty TNHH Kiến trúc Nội thất Nam Anh
Chuyên viên Pháp lý đầu tư
Công ty TNHH Tư vấn và Dịch vụ Thành Công Việt Nam
Thực tập sinh, học việc
Công ty Luật TNHH Một Thành Viên Legal Ding
Nhân viên Pháp lý, Nhân viên Pháp chế, Cử nhân Luật
Công ty TNHH Xe Máy Hồng Hưng
Nhân viên kinh doanh xuất khẩu
Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Nam Thái Sơn
Việc làm tương tự
Chuyên Viên Xử Lý Nợ Pháp Lý (Khánh Hòa)
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Chuyên Viên Hỗ Trợ Thu Hồi Nợ (Truy dấu Phương Tiện Vận Tải - Hà Nội)
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Nhân viên Kế toán nội bộ
Công ty Luật TNHH Võ & Cộng Sự
CV xử lý nợ tố tụng KH Doanh nghiệp (Có tài sản đảm bảo - Hà Nội)
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Chuyên Viên Xử Lý Nợ Tố Tụng KHDN (Hà Nội, Nghệ An)
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)
Nộp đơn
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)