Mô tả công việc

1. Tham gia xem xét, chỉnh sửa các Hợp đồng (kinh tế, dân sự) sẽ ký kết giữa Công ty và khách hàng theo sự phân công của Ban giám đốc hoặc Trưởng phòng;
2. Thẩm định các bộ mẫu Hợp đồng cho từng loại hình sản phẩm, dịch vụ Công ty cung cấp cho khách hàng;
3. Chỉnh sửa và xem xét và chịu trách nhiệm về mặt pháp lý của các loại văn bản, tài liệu giao dịch của Công ty gửi cho khách hàng;
4. Tư vấn, tham mưu cho Ban Giám đốc về mặt pháp lý của các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty theo yêu cầu hoặc chỉ đạo của Ban Giám đốc;
5. Tư vấn, tham mưu cho Ban Giám đốc giải quyết, xử lý các sự cố, vướng mắc, các tranh chấp pháp lý phát sinh trong quá trình kinh doanh;
6. Dự báo, cảnh báo các rủi ro về mặt pháp lý có thể ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Công ty;
7. Tham mưu, tư vấn và giúp việc cho Ban Giám đốc về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động quản trị, điều hành Công ty;
8. Chỉnh sửa và xem xét tính pháp lý của các Quy chế, Quy trình nghiệp vụ và các quy định khác liên quan đến các hoạt động nghiệp vụ và hoạt động hàng ngày của Công ty;
9. Cung cấp các ý kiến pháp lý, phổ biến kiến thức pháp lý cho cán bộ, nhân viên trong Công ty;
10. Báo cáo tóm lược các điểm sửa đổi, các nội dung ảnh hưởng của các văn bản pháp luật mới ban hành, lưu trữ văn bản pháp luật và các văn bản tài liệu do bộ phận Pháp chế phát hành;
11. Thực hiện kiểm tra, kiểm soát các hoạt động nghiệp vụ, kinh doanh đảm bảo tuân thủ các chính sách, quy trình, quy chế của Công ty và Pháp luật;
12. Cập nhật, hướng dẫn và lập các báo cáo tuân thủ đạo luật FATCA và phòng chống rửa tiền;
13. Đầu mối làm việc với các Đoàn Thanh tra, Kiểm tra, Công ty kiểm toán độc lập thực hiện thanh kiểm tra Công ty;
14. Theo dõi và giám sát tiến độ khắc phục, thực hiện các kiến nghị đã nêu trong các kết luận thanh, kiểm tra, kiểm toán;
15. Giám sát việc tính toán và tuân thủ các quy định về an toàn tài chính;
16. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành luật.
2. Kinh nghiệm:
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, kiểm toán, chứng khoán, tín dụng…
3. Năng lực/Kỹ năng:
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết trình, trình bày vấn đề rõ ràng, xúc tích, có khả năng thuyết phục cao;
- Làm việc độc lập;
- Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu
- Địa điểm làm việc: Tầng 6, tòa nhà Handi Resco, 521 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Các ứng viên quan tâm vui lòng liên hệ qua website

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Thỏa thuận, cạnh tranh trên thị trường, xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả công việc.
- Được hưởng thu nhập tăng thêm theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Được hưởng các khoản phụ cấp ăn trưa, trách nhiệm công việc…
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến; Được tạo điều kiện tối đa để phát huy hết khả năng.
- Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 311 / 3
Logo Công ty Cổ phần Chứng khoán Navibank Công ty Cổ phần Chứng khoán Navibank
Tầng 6, Tòa nhà Handi Resco, 521 Kim Mã - Phường Ngọc Khánh - Quận Ba Đình - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
02/04/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Kiểm Soát Nội Bộ
Công ty Cổ phần Chứng khoán Navibank
Nộp đơn