Mô tả công việc

- Xây dựng và triển khai thực hiện quy định, quy trình liên quan đến hoạt động Kiểm soát nội bộ trong phạm vi toàn Công ty;
- Xây dựng kế hoạch kiểm tra, định kỳ, đột xuất, kiểm soát hàng năm thuộc phạm vi nhiệm vụ được giao, đảm bảo cho việc kiểm tra, kiểm soát mọi hoạt động của Công ty được tiến hành chặt chẽ và có hiệu quả;
- Tổ chức xây dựng, sửa đổi, bổ sung và theo dõi, kiểm tra, đánh giá tình hình thực hiện hệ thống các quy chế, quy trình hoạt động thủ tục của các phòng, Bộ phận Công ty.Giám sát việc tuân thủ các quy định, NQ ĐHĐCĐ, NQ HĐQT, quyết định của Tổng Giám đốc và thủ tục của các phòng, Bộ phận Công ty.
- Rà soát và cập nhật các lĩnh vực cụ thể có rủi ro đồng thời tham mưu, chủ động kiểm soát các hạng mục gây rủi ro trong kinh doanh; xác định rủi ro trọng yếu, đề xuất các công cụ hạn chế rủi ro, tham mưu các hoạt động nhằm nâng cao khả năng chống rủi ro của Công ty;
- Lập báo cáo kiểm tra. đề xuất, kiến nghị các biện pháp khắc phục, xử lý những vi phạm, thiếu sót. Tổng kết đánh giá, rút kinh nghiệm kiểm tra, kiểm soát các mặt hoạt động của Công ty trong phạm vi nhiệm vụ được giao;
- Thực hiện công việc kiểm soát, dự báo, cảnh báo và đề xuất giải quyết các vấn đề trong phạm vi công tác của phòng Kiểm soát nội bộ;
- Giám sát việc thực hiện kết luận, kiến nghị kiểm tra: Giúp cấp quản lý đánh giá việc thực hiện các giải pháp khắc phục rủi ro đã được duyệt;
- Kiểm tra và giám sát theo kế hoạch, chuyên đề đã được phê duyệt: Kiểm tra theo nội dung đề cương hoặc chuyên đề đã được phê duyệt;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính Ngân hàng/kế toán/kiểm toán/Luật
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị rủi ro hoặc kiểm soát nội bộ trong lĩnh vực chứng khoán; ngân hàng.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, Tiếng Anh đọc hiểu;
- Ưu tiên có chứng chỉ hành nghề chứng khoán.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
- Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp.
- Được hưởng các chính sách ưu đãi tại các quần thể nghỉ dưỡng 5*, vé máy bay và các quyền lợi khác;
- Được tham gia các hoạt động nghỉ mát, các sự kiện, team building thường xuyên hàng năm của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 410 / 0
Logo Công ty Cổ phần Chứng khoán BOS (BOS Securities) Công ty Cổ phần Chứng khoán BOS (BOS Securities)
Tầng 25, tòa nhà Văn phòng 265 Cầu Giấy - Phường Dịch Vọng - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Kỹ năng tương tác nội bộ xuất sắc

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 38 tuổi
Chuyên viên Kiểm soát nội bộ
Công ty Cổ phần Chứng khoán BOS (BOS Securities)
Nộp đơn