Chuyên viên Kiểm soát nội bộ (Mảng Khách sạn, Resort)
Mô tả công việc
- Thực hiện kiểm tra tính tuân thủ các quy trình nghiệp vụ, thủ tục quản lý tại các phòng - ban được phân công phụ trách
- Thực hiện giám sát, rà soát và đánh giá độc lập, khách quan đối với công tác đề xuất, sử dụng và quản lý chi phí của Khách sạn
- Kiểm soát (Theo xác xuất hoặc thường xuyên) chi phí sử dụng dịch vụ, hàng tồn kho (Khối lượng, đơn giá, chủng loại vật tư…) trên toàn hệ thống
- Báo cáo Trưởng ban khi phát hiện các vấn đề yếu kém, sai phạm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ;
- Hỗ trợ công tác tổ chức kiểm tra, giám sát, đánh giá độc lập việc tuân thủ Tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ
- Thu thập thông tin và lập báo cáo kiểm soát chất lượng dịch vụ định kỳ; phân tích các kết quả kiểm soát chất lượng làm cơ sở đề xuất các giải pháp xử lý hay các phương án cải thiện chất lượng dịch vụ
- Theo dõi khắc phục sau kiểm soát đối với các khuyến nghị của kiểm soát nội bộ để đánh giá sự cải thiện của hệ thống và quản lý của đơn vị, ngăn chặn các sai phạm có thể lặp lại, giảm thiểu rủi ro trong hoạt động và đề xuất kiến nghị hướng giải quyết để hoàn thiện hệ thống
- Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Trưởng Phòng Kiểm soát nội bộ.
Yêu cầu công việc
- Chuyên ngành Quản trị/ Thương mại/ Dịch vụ/ Luật/…
- Có hiểu biết về lĩnh vực Dịch vụ nhà hàng / Khách sạn / Resort / Du lịch
- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên trong công tác trong lĩnh vực nhà hàng/ khách sạn.
- Am hiểu các hệ thống quản lý chất lượng; các văn bản quy định pháp luật của Nhà nước
- Giao tiếp tốt
- Có kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề
- Trung thực, có ý thức trách nhiệm cao
- Có thể đi công tác ngoại tỉnh.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
15/03/2021
Nghệ An
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Golden City