Mô tả công việc
  • Lập kế hoạch, chương trình kiểm toán nội bộ và đề xuất phương pháp kiểm toán nội bộ.
  • Thực hiện nghiên cứu văn bản, tài liệu, chính sách, quy định mới, xem xét các báo cáo, tài liệu, hồ sơ kiểm toán lần trước trước khi thực hiện kiểm toán.
  • Kiểm tra, rà soát, đánh giá một cách độc lập, khách quan đối với tất cả các đơn vị, bộ phận, hoạt động của công ty.
  • Kiểm tra việc huy động, phân phối, sử dụng các nguồn lực của Công ty.
  • Kiểm tra tính hiệu quả của hoạt động SXKD, phân phối và sử dụng thu nhập, kết quả bảo toàn và phát triển vốn.
  • Kiểm tra và đánh giá hiệu quả hoạt động của các bộ phận chức năng trong công việc thực hiện mục tiêu kinh doanh của Công ty.
  • Kiến nghị biện pháp khắc phục sai sót, xử lý vi phạm.
  • kiểm tra, theo dõi việc thực hiện các khuyến nghị để báo cáo UBKT, HĐQT.
  • Kiểm tra tính tuân thủ luật pháp, chính sách, chế độ tài chính kế toán, chế độ quản lý của Nhà nước, tính hình chấp hành các chính sách, nghị quyết, quyết định, quy chế của HĐQT, TGĐ.
  • Kiểm tra tính tuân thủ các quy định về nguyên tắc, quy trình nghiệp vụ, thủ tục quản lý.
  • Kiểm tra sự chấp hành các nguyên tắc, chính sách, chuẩn mực kế toán từ khâu lập chứng từ, vận dụng hệ thống tài khoản, ghi sổ kế toán, tổng hợp thông tin và trình bày báo cáo tài chính, báo cáo kế toán quản trị đến lưu trữ tài liệu kế toán.
  • Đề xuất xây dựng chính sách và chiến lược quản lý rủi ro hàng năm cho Chủ tịch UBKT, Chủ tịch HĐQT.
  • Xây dựng văn hóa nhận thức về rủi ro trong công ty
  • Xây dựng chương trình ứng phó rủi ro..
  • Đánh giá mức độ rủi ro và trạng thái tập trung rủi ro.
  • đề xuất hạn mức rủi ro hàng năm cho các loại rủi ro chủ yếu.
  • Tham mưu sử dụng công cụ giám sát và quản lý rủi ro hiệu quả.
  • Thực hiện các chức năng nhiệm vụ của Ban kiểm soát theo Luật doanh nghiệp và Điều lệ Công ty.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kiểm toán hoặc tài chính kế toán.
  • Ưu tiên có chứng chỉ chuyên môn về kiểm toán.
  • Tin học văn phòng, tin học chuyên ngành kế toán.
  • Tiếng Anh trình độ B trở lên.
  • Trung thực, nhiệt tình và có trách nhiệm.
  • Nhạy bén, cẩn trọng; tính nguyên tắc cao.
  • Khách quan, công tâm, minh bạch.
  • Tối thiểu 10 năm làm việc trong lĩnh vực kiểm toán/tài chính/xây dựng/đầu tư/kinh doanh BĐS.
  • Từ 05 năm kinh nghiệm ở vị trí Kiểm soát nội bộ.
  • Ưu tiên ứng viên làm Kiểm soát nội bộ các doanh nghiệp có quy mô và lĩnh vực kinh doanh tương đương An Lạc.
Phúc lợi công việc
  • Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 491 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Lạc Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Lạc
Tầng 4, 62 Nguyễn Chí Thanh , Quận Đống Đa , Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
10 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Kiểm Soát Nội Bộ (Phòng Trừ Rủi Ro)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Lạc
Nộp đơn