Mô tả công việc
1. Thực hiện việc kiểm tra, đánh giá tính chính xác, hợp lý của các số liệu đối với các Báo cáo quản trị, Báo cáo tài chính của Công ty và các Đơn vị thành viên;
2. Đánh giá tình hình hoạt động tài chính, hoạt động kinh doanh của các đơn vị thông qua các báo cáo hàng kỳ, so sánh với kế hoạch để đưa ra các đề xuất kịp thời và hoạch định các biện pháp phòng ngừa rủi ro tài chính;
3. Thông qua kiểm toán, kiểm soát hệ thống Tài chính – Kế toán nhận diện các vấn đề về rủi ro (vốn có và tiềm ẩn), sai phạm, thiệt hại, lãng phí, không hiệu quả, …trong quá trình hoạt động của Công ty và các Đơn vị thành viên;
4. Lập báo cáo tổng hợp nhằm mục đích tư vấn, cảnh báo rủi ro,… Từ đó đưa ra kiến nghị các công cụ và giải pháp quản lý rủi ro; kiến nghị các biện pháp cải tiến/quản lý nhằm ngăn ngừa sai phạm
5. Đề xuất các khuyến nghị bao gồm công cụ, giải pháp để cải thiện môi trường kiểm soát nội bộ và ngăn ngừa sai phạm
6. Theo dõi và giám sát việc thực hiện khuyến nghị của các đơn vị đã được kiểm tra, kiểm soát.
7. Hỗ trợ xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản lý, hệ thống các biểu mẫu hồ sơ và kiểm soát hoạt động tài chính của công ty.
8. Kiểm tra, đánh giá tính phù hợp và hỗ trợ xây dựng hoàn thiện hệ thống Quy chế quản lý nội bộ của Công ty.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
Có trình độ từ đại học trở lên và được đào tạo chuyên ngành về Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh…;
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kiểm toán, kiểm soát nội bộ, ISO…;
Không quá 35 tuổi.
Có khả năng sử dụng tiếng Anh tốt.
Ưu tiên:
Có các chứng chỉ về kế toán, kiểm toán (CPA, ACCA, CIMA, CIA);
Có kiến thức tốt về nghiệp vụ kiểm toán nội bộ;
Phúc lợi công việc
- Lương cứng + Các phụ cấp = 8 triệu – 12 triệu
• Thưởng theo doanh thu từ hoạt động Kinh doanh của công ty
• Lương tháng 13, thưởng tết cao (đến 5 tháng lương), khám chữa bệnh hàng năm, du lịch nghỉ mát trong và ngoài nước…
• Đầy đủ các quyền lợi cơ bản của người lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ, tết, …)
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 527 / 0
Logo Công ty Cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc Công ty Cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
Tầng 18, Tòa Center building, Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
30/03/2017

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyển Viên Kiểm Soát Tài Chính
Công ty Cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
Nộp đơn