Mô tả công việc
1. Thực hiện việc kiểm tra, đánh giá tính chính xác, hợp lý của các số liệu đối với các Báo cáo quản trị, Báo cáo tài chính của Công ty và các Đơn vị thành viên;
2. Đánh giá tình hình hoạt động tài chính, hoạt động kinh doanh của các đơn vị thông qua các báo cáo hàng kỳ, so sánh với kế hoạch để đưa ra các đề xuất kịp thời và hoạch định các biện pháp phòng ngừa rủi ro tài chính;
3. Thông qua kiểm toán, kiểm soát hệ thống Tài chính – Kế toán nhận diện các vấn đề về rủi ro (vốn có và tiềm ẩn), sai phạm, thiệt hại, lãng phí, không hiệu quả, …trong quá trình hoạt động của Công ty và các Đơn vị thành viên;
4. Lập báo cáo tổng hợp nhằm mục đích tư vấn, cảnh báo rủi ro,… Từ đó đưa ra kiến nghị các công cụ và giải pháp quản lý rủi ro; kiến nghị các biện pháp cải tiến/quản lý nhằm ngăn ngừa sai phạm
5. Đề xuất các khuyến nghị bao gồm công cụ, giải pháp để cải thiện môi trường kiểm soát nội bộ và ngăn ngừa sai phạm
6. Theo dõi và giám sát việc thực hiện khuyến nghị của các đơn vị đã được kiểm tra, kiểm soát.
7. Hỗ trợ xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản lý, hệ thống các biểu mẫu hồ sơ và kiểm soát hoạt động tài chính của công ty.
8. Kiểm tra, đánh giá tính phù hợp và hỗ trợ xây dựng hoàn thiện hệ thống Quy chế quản lý nội bộ của Công ty.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
Có trình độ từ đại học trở lên và được đào tạo chuyên ngành về Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh…;
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kiểm toán, kiểm soát nội bộ, ISO…;
Không quá 35 tuổi.
Có khả năng sử dụng tiếng Anh tốt.
Ưu tiên:
Có các chứng chỉ về kế toán, kiểm toán (CPA, ACCA, CIMA, CIA);
Có kiến thức tốt về nghiệp vụ kiểm toán nội bộ;
Phúc lợi công việc
- Lương cứng + Các phụ cấp = 8 triệu – 12 triệu
• Thưởng theo doanh thu từ hoạt động Kinh doanh của công ty
• Lương tháng 13, thưởng tết cao (đến 5 tháng lương), khám chữa bệnh hàng năm, du lịch nghỉ mát trong và ngoài nước…
• Đầy đủ các quyền lợi cơ bản của người lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ, tết, …)
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Logo Công ty Cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc Công ty Cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
T18, Center Building, số 1, đường Nguyễn Huy Tưởng - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
30/03/2017

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyển Viên Kiểm Soát Tài Chính
Công ty Cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
Nộp đơn

Lê Khánh Duy Nguyễn Hữu Bách Vũ Ngọc Bánh Nguyễn Tiến Hưng Trần Văn Hoa Vũ Xuân Hoàng Vũ Văn Vân Trần Minh Duy Đào Văn Hảo Nguyễn Minh Tú Trần Bá Đạt Nguyễn Minh Tấn Nguyễn Hồng Đăng Hà Mẫn Đạt Võ Đức Viên Khang Kiều Thanh Phú Nguyễn Hoài Nam Đỗ Hiệp Trịnh Phước Toàn Trần Minh Thuận Hồ Hữu Tài Trương Quốc Hùng Phạm Đăng Khoa Đặng Anh Khoa Nguyễn Văn Đạt Nguyễn Minh Tấn Nguyễn Thanh Lam Nguyễn Thị Thùy Dương Đỗ Thị Bé Trâm Đặng Trần Mỹ Huyền Kiều Thị Nguyệt Phương Trương Thanh Bình Vũ Thị Khánh Ly Trần Thị Diệu Linh Chung Thị Hiền Nguyễn Thị Huỳnh Giao Đinh Thị Bé Trần Lê Vân Hà Nguyễn Thùy Ngân Trần Thị Yến Bùi Thị Bích Tiên Nguyễn Thanh Hương Nguyễn Thị Đoan Hà Trần Thị Kiều Trang Trần Thị Quý Đặng Thị Thanh Hường Tạ Ngọc Phương Trinh Đặng Như Ngọc Võ Thị Trúc Ly Trần Ngọc Nữ Nguyễn Phương Thúy Lê Bảo Ngọc Nguyễn Thị Mai Nhi Nguyễn Thị Trang Nguyễn Thị Thuỳ Linh Ngô Thị Hồng Phượng Trương Ngọc Thảo Quỳnh Nguyễn Trịnh Tố Nhi Hảo Nguyễn Đinh Ngọc Vũ Thị Thúy Nguyễn Thị Ái Huệ Nguyễn Thùy Linh Bùi Thị Thùy Nguyễn Tuyên Trần Hoàng Yến Thu Trang Nguyễn Nguyễn Thanh Hương Nguyễn Ngọc Thạch Nguyễn Thị Lan Anh Nguyễn Kim Oanh Nguyễn Thị Kim Oanh Nguyễn Thị Phương Anh Hồng Hạnh Phan Thị Kim Nhị Bùi Thị Như Ý Nguyễn Thị Ngân Hồ Thị Mỹ lệ Nguyễn Thị Mỹ Linh Huỳnh Ngọc Hoàng Oanh Võ Thị Mỹ Duyên Phan Nguyễn Uyên Vy Pham Thị Thanh Thịnh Nguyễn Hoài Anh Cà Thị Phương Nguyễn Ngọc Bích Lê Thị Cẩm Ly Lưu Thùy Trang Nguyễn Thị Kiều Dung Lê Võ Kiều Linh