Mô tả công việc
  • Thực hiện việc kiểm tra, đánh giá tính chính xác, hợp lý của các số liệu đối với các Báo cáo quản trị, Báo cáo tài chính của Công ty và các Đơn vị thành viên;
  • Đánh giá tình hình hoạt động tài chính, hoạt động kinh doanh của các đơn vị thông qua các báo cáo hàng kỳ, so sánh với kế hoạch để đưa ra các đề xuất kịp thời và hoạch định các biện pháp phòng ngừa rủi ro tài chính;
  • Thông qua kiểm toán, kiểm soát hệ thống Tài chính – Kế toán nhận diện các vấn đề về rủi ro (vốn có và tiềm ẩn), sai phạm, thiệt hại, lãng phí, không hiệu quả, …trong quá trình hoạt động của Công ty và các Đơn vị thành viên;
  • Lập báo cáo tổng hợp nhằm mục đích tư vấn, cảnh báo rủi ro,… Từ đó đưa ra kiến nghị các công cụ và giải pháp quản lý rủi ro; kiến nghị các biện pháp cải tiến/quản lý nhằm ngăn ngừa sai phạm
  • Đề xuất các khuyến nghị bao gồm công cụ, giải pháp để cải thiện môi trường kiểm soát nội bộ và ngăn ngừa sai phạm
  • Theo dõi và giám sát việc thực hiện khuyến nghị của các đơn vị đã được kiểm tra, kiểm soát.
  • Hỗ trợ xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản lý, hệ thống các biểu mẫu hồ sơ và kiểm soát hoạt động tài chính của công ty.
  • Kiểm tra, đánh giá tính phù hợp và hỗ trợ xây dựng hoàn thiện hệ thống Quy chế quản lý nội bộ của Công ty
Yêu cầu công việc
  • Kỹ năng sắp xếp công việc.
  • Trung thực, nhiệt tình công tác.
  • Trình độ học vấn/chuyên môn: Đại học trở lên và được đào tạo chuyên ngành về Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh…;
  • Ưu tiên: Có các chứng chỉ về kế toán, kiểm toán (CPA, ACCA, CIMA, CIA);Có kiến thức tốt về nghiệp vụ kiểm toán nội bộ;
  • Số năm kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 2 năm hoạt động trong lĩnh vực kiểm toán, kiểm soát nội bộ, ISO…;
  • Các kỹ năng khác: làm việc nhóm, kỹ năng thương lượng, có trách nhiệm với công việc.
  • Độ tuổi: Không quá 35 tuổi.
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
  • Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 407 / 0
Logo Công ty Cổ phần Công Nghệ Phẩm Ba Đình	Công ty Cổ phần Công Nghệ Phẩm Ba Đình
Tầng 6 – Tòa nhà M5, 91 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/02/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 36 tuổi
Chuyên Viên Kiểm Soát Tài Chính
Công ty Cổ phần Công Nghệ Phẩm Ba Đình
Nộp đơn