Mô tả công việc
  • Thiết lập, áp dụng các qui trình vận hành.
  • Theo dõi kiểm tra hiệu quả việc ứng dụng các qui trình các trung tâm tiệc cưới ĐPG
  • Phân tích, đánh giá hiệu quả việc sử dụng các quy trình vận hành
  • Thực hiện các hiệu chỉnh cần thiết và phát triển các quy trình mới để bổ sung hoàn thiện bộ quy trình vận hành.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại Học các chuyên ngành: QTKD, Quản trị Nhà hàng khách sạn, thương mại hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm từ 02 năm trở vị trí quản lý hoặc kiểm soát nội bộ trong lĩnh vực ẩm thực/ Nhà Hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4 sao trở lên
  • Khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt
  • Am hiểu về vận hành của hoạt động tiệc cưới, hội nghị
  • Am hiểu qui trình vận hành
  • Làm việc độc lập, có tinh thần trách nhiệm cao, nhanh nhẹn, nghiêm túc
  • Thành thạo vị tính văn phòng
  • Anh văn giao tiếp
  • Chịu áp lực cao trong công việc
Phúc lợi công việc
  • Chính sách lương thưởng theo chính sách công ty
  • Lương tháng 13
  • Cơm trưa
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 719 / 0
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản Lý Dịch Vụ Adora - Nhà Hàng Adora Center Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản Lý Dịch Vụ Adora - Nhà Hàng Adora Center
198 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/10/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Kiểm Soát Vận Hành
Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản Lý Dịch Vụ Adora - Nhà Hàng Adora Center
Nộp đơn