Chuyên viên kinh doanh (hợp tác quốc tế)
Mô tả công việc
- Đầu mối tiếp nhận, giao tiếp với các tổ chức quốc tế bằng tiếng Anh
- Đầu mối giao tiếp, hợp tác với các đối tác, khách hàng, tổ chức quốc tế liên quan đến hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Chủ trì, phối hợp xây dựng kế hoạch, chương trình các chuyến công tác, hội nghị, hội thảo nước ngoài cho Ban TGĐ và của GĐ Ban.
- Biên, phiên dịch tiếng Anh trong các cuộc họp, hội thảo của Ban TGĐ và Ban KD – HTQT.
- Tổng hợp và nắm toàn bộ công việc của Ban KD BĐS –HTQT báo cáo Giám Đốc Ban thường xuyên đột xuất theo yêu cầu.
- Cập nhật, quản lý chi tiết thông tin bán hàng, khách hàng, tình trạng khách hàng.
- Là đầu mối tiếp nhận văn bản giấy tờ, báo cáo Giám đốc Ban;
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của TGĐ/ Phó TGĐ phụ trách và Giám đốc Ban
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp: Đại Học Ngoại ngữ hoặc các ngành liên quan.
- Có khả năng soạn thảo tốt và lưu trữ văn bản khoa học
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS, cho thuê đất công nghiệp
- Tiếng Anh thành thạo các kỹ năng : Nghe, nói, đọc, viết. Có khả năng soạn thảo nhanh các văn bản, thư từ tiếng Anh
- Biết tiếng Nhật là một lợi thế
- Nhanh nhẹn, tự tin, giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt
- Thành thạo tin học văn phòng.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
20/03/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn N&G