Mô tả công việc

1. Công tác xây dựng và kiểm soát kế hoạch thực hiện:
- Triển khai và kiểm soát kế hoạch tiền lương, phúc lợi theo kế hoạch chung của Ban.
- Triển khai và kiểm soát công tác quan hệ lao động và thông tin nhân sự.
- Xây dựng quy trình nhằm kiểm soát hiệu quả việc chi trả tiền lương, phúc lợi của Công ty và Tập đoàn.
2. Thực hiện công tác tiền lương
- Chịu trách nhiệm kiểm tra, giám sát công tác chấm công của Công ty tuân thủ theo Chính sách nhân sự và những quy định hiện hành.
- Chịu trách nhiệm tính lương hàng tháng và quản lý các công việc liên quan (làm thêm giờ, phụ, trợ cấp, nghỉ phép….)
- Chịu trách nhiệm về việc tính thưởng lễ tết, chế độ chính sách liên quan cho người lao động.
- Đảm bảo chính sách tiền lương và chế độ phúc lợi của nhân viên được thực hiện chính xác và đúng hạn.
- Phối hợp và hỗ trợ phòng Kế toán trong công tác tổng hợp, đăng ký, quyết toán thuế thu nhập cho người lao động: hàng tháng - quý - năm.
- Giải đáp các thắc mắc của Người lao động liên quan đến công, lương, thuế TNCN và các vấn đề liên quan.
- Quản lý thông tin chi trả lương và các khoản theo lương theo quy định của Chính sách nhân sự hiện hành.
3. Quản lý quan hệ lao động
- Tham gia xây dựng và truyền thông, huấn luyện Nội quy lao động, Chính sách Nhân sự, Quy chế, Văn hóa doanh nghiệp.
- Thực hiện và quản lý các công tác quản lý Hợp đồng lao động đối với toàn Công ty (Ký mới, gia hạn, thanh lý).
- Triển khai các chương trình động viên, tạo lập và duy trì văn hóa tích cực nhằm khuyến khích nhân viên dành nhiều tâm huyết cho công việc và hoàn thành các mục tiêu của Công ty.
- Tham gia hội đồng thi đua khen thưởng, kỷ luật, hòa giải khi có các vấn đề nhân sự phát sinh.
- Tham gia thực hiện thủ tục xử lý các tranh tụng lao động khẩn cấp - xử lý khủng hoảng thông tin.
- Tư vấn và hỗ trợ tất cả các bộ phận về các vấn đề quan hệ lao động để đảm bảo quản lý hiệu quả, bao gồm: hành động khắc phục, xử lý kỷ luật, khiếu nại, vấn đề hiệu suất và chấm dứt.
4. Tham gia xây dựng chính sách và các chương trình phát triển:
- Tham gia xây dựng chính sách nhân sự và đề xuất các chế độ, phúc lợi phù hợp theo chính sách và thực tế;
- Các chương trình phát triển khác theo phân công.
5. Thực hiện công tác báo cáo định kỳ/ đột xuất và các chức năng nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan (nhân sự, kinh tế, luật, xã hội nhân văn)
- Nắm rõ các lĩnh vực hoạt động của công ty
- Nắm rõ luật lao động
- 04 năm trong lĩnh vực tương đương
- Cần đức tính cẩn thận, trung thực, tỉ mỉ.

Phúc lợi công việc

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 453 / 1
Logo Công ty Cổ phần FECON Công ty Cổ phần FECON
Tầng 15, tòa nhà CEO, lô HH2-1, KĐT Mễ Trì Hạ, đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/07/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên lương thưởng & phúc lợi (C&B)
Công ty Cổ phần FECON
Nộp đơn