Mô tả công việc

- Tiếp nhận, xử lý và chuyển tiếp và lưu trữ các giấy tờ giữa Công ty với khách hàng và trong nội bộ công ty.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công tác theo yêu cầu của Trưởng phòng và Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

- Thành thạo phần mềm Office: Excel, Word.
- Chăm chỉ, nhiệt tình có trách nhiệm, cẩn thận & khoa học trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, sáng tạo, học hỏi được đào tạo về nghiệp vụ và kỹ năng con người.
- Hưởng đầy đủ các chế độ quy định trong luật lao động: bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp.
- Chế độ phúc lợi khác chung của công ty: nghỉ mát, nghỉ phép, ăn trưa...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 615 / 4
Từ khóa:
lưu trữ hồ sơ
Logo Văn phòng đại diện Công ty CP Chứng Nhận và Kiểm Định VINACONTROL Văn phòng đại diện Công ty CP Chứng Nhận và Kiểm Định VINACONTROL
Số 41, phố Nguyễn Thượng Hiền - Phường Nguyễn Du - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Xuất Nhập Khẩu, Hành Chính, MS Office, Chăm Sóc Khách Hàng, Lưu Trữ Hồ Sơ

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Lưu Trữ Hồ Sơ (Số Lượng: 03 - HN - HCM)
Văn phòng đại diện Công ty CP Chứng Nhận và Kiểm Định VINACONTROL
Nộp đơn