Mô tả công việc

- Khảo sát nhu cầu của thị trường, hành vi của khách hàng liên quan đến các sản phẩm (Cho thuê bất động sản (BĐS); Mua bán… BĐS khác) để đưa ra chiến lược Marketing phù hợp và hiệu quả nhất
- Nghiên cứu, xem xét đánh giá tình hình Marketing BĐS, đề xuất phương án Marketing BĐS đạt hiệu quả tối ưu nhằm giảm thiểu rủi ro, gia tăng doanh số cho từng Dự án của công ty.
- Xây dựng hệ thống, quy trình thực hiện quảng cáo bằng các phương pháp Marketing online và offline; chạy google Adwords, email Marketing; Digital Marketing... để bán các sản phẩm.
- Tiếp tục xây dựng nội dung website công ty.
- Tư vấn, tham mưu chiến lược Marketing cho Trưởng bộ phận và Ban giám đốc.
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban liên quan xây dựng phương án kinh doanh, Tiếp thị, Marketing, Truyền thông, Sự kiện, PR và triển khai, giám sát thực hiện hiệu quả kinh doanh dự án;

Yêu cầu công việc

1. Giới tính: Nam/Nữ, tuổi từ 25 - 35 tuổi.
2. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên Báo chí, Xã hội học hoặc Tốt nghiệp chuyên ngành marketing là một lợi thế..
3. Ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản.
4. Sử dụng thành thạo các phần mềm: MS. Office (Word, Excel, PowerPoint, Project), Autocad và các phần mềm chuyên dụng khác.
5. Yêu cầu về năng lực & kinh nghiệm:
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương.
- Ưu tiên năng động, chịu khó, kiên trì, nhiệt tình cố gắng, chịu được áp lực cao.
- Có kiến thức về Marketing trong lĩnh vực bất động sản;
- Kỹ năng tin học, viết bài tốt, có khả năng thống kê, phân tích, giao tiếp tốt.;
- Ưu tiên năng động, chịu khó, kiên trì, nhiệt tình cố gắng, chịu được áp lực cao.
- Khả năng lập kế hoạch, xây dựng hệ thống.
- Kiến thức xã hội tốt;
- Sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác xa.
- Các kỹ năng khác: Thuyết trình, giao tiếp, đàm phán, thuyết phục;
YÊU CẦU HỐ SƠ DỰ TUYỂN:
1. Đơn xin việc
2. Sơ yếu lý lịch cá nhân;
3. Bảng kê khai kinh nghiệm học tập, làm việc/CV
4. Thẻ căn cước hoặc giấy CMND;
5. Văn bằng, chứng chỉ có liên quan.
6. Ảnh thẻ 3x4
7. Giấy khám sức khỏe.
(Chấp nhận hồ sơ Phô tô, file mềm và hoàn thiện hồ sơ Công chứng khi trúng tuyển)

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: Cạnh tranh, thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên;
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ;
- Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13; Thưởng dự án;
- Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;
- Được tham gia các chương trình đào tạo, phát triển do Công ty tổ chức;
- Xây dựng văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 387 / 0
Logo Văn phòng đại diện - Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Khanh Văn phòng đại diện - Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Khanh
Tầng 19, tòa nhà Icon4, 243A Đường Đê La Thành, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
05/07/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên marketing
Văn phòng đại diện - Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Khanh
Nộp đơn