Mô tả công việc

- Tiếp nhận danh sách được giao nhắc nợ qua điện thoại của Khối KHCN
- Thực hiện điện thoại trực tiếp tới khách hàng/người tham chiếu nằm trong danh sách được phân công với mục đích thu hồi nợ quá hạn của khách hàng.
- Theo dõi, đôn đốc và giám sát chặt chẽ việc thực hiện cam kết thanh toán của các khách hàng
- Báo cáo các vấn đề phát sinh/định kỳ trong quá trình tác nghiệp và đề xuất phương án thu hồi nợ (nếu có)
- Hỗ trợ và tham gia triển khai các chương trình đào tạo giúp cải thiện kiến thức và kỹ năng trong công tác quản lý thu hồi nợ tại các ĐVKD của Khối KHCN
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Lãnh đạo phân công

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, luật, thương mại hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
- Kiến thức chuyên môn: Hiểu biết cơ bản về các sản phẩm dịch vụ: tín dụng, thẻ… của Ngân hàng
- Kinh nghiệm chuyên môn: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong ngân hàng, ưu tiên tại vị trí Nhắc nợ
- Kỹ năng, phẩm chất: Giọng nói rõ ràng và dứt khoát. Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là giao tiếp qua điện thoại. Có khả năng thuyết phục khách hàng, phản ứng nhanh, xử lý tình huống linh hoạt. Có tinh thần hợp tác và làm việc nhóm.
- Chịu được áp lực cao trong công việc

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 610 / 3
Logo Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank)
Số 22 Ngô Quyền - Phường Tràng Tiền - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên nhắc nợ (Phòng Quản lý & Cảnh báo nợ - khối KHCN)
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank)
Nộp đơn