Mô tả công việc

- Nhập liệu hồ sơ nhân sự mới vào phần mềm; lưu trữ hồ sơ nhân sự theo quy định.
- Tiếp nhận/ phổ biến Nội quy, Quy định Công ty cho nhân sự mới, hướng dẫn CBNV thực hiện các thủ tục nhân sự có liên quan bao gồm: mở thẻ ngân hàng, đăng ký mã số thuế thu nhập cá nhân, giảm trừ gia cảnh.
- Theo dõi và thông báo đánh giá sau thử việc; căn cứ kết quả được duyệt để thực hiện các thủ tục nhân sự cho CBNV.
- Lập/ tái ký hợp đồng lao động cho CNBV công ty dựa trên đề xuất tiếp nhận/ tái ký hợp đồng lao động được duyệt.
- Thực hiện các thủ tục BHXH như: tăng giảm/ giải quyết chế độ ốm đau, thai sản/ chốt sổ cho người lao động hàng tháng khi có phát sinh; đối chiếu số liệu giữa công ty và cơ quan BHXH theo định kỳ.
- Thực hiện các báo cáo lao động định kỳ theo pháp luật lao động bao gồm: báo cáo khai trình lao động, báo cáo tình hình thay đổi lao động định kỳ, báo cáo tai nạn lao động.
- Cập nhật danh sách CBNV thuộc đối tượng mua BH 24h, thực hiện các thủ tục tăng giảm và hồ sơ thanh toán BH 24h cho CBNV theo quy định.
- Tham gia xây dựng/ tham gia xây dựng các Quy trình, Quy chế, Quy định, Nội quy, Thỏa ước, bản mô tả công việc.
- Tham gia xây dựng hệ thống thang bảng lương Công ty, tham gia xây dựng các chính sách phúc lợi/ đãi ngộ lao động trên cơ sở nghiên cứu/ tìm hiểu các chính sách thu hút và giữ chân lao động trên thị trường đặc biệt là các đối thủ cùng ngành.
- Triển khai, hướng dẫn, thực hiện quy trình chấm công tháng, chấm công tăng ca, thực hiện tính lương, lương tăng ca cho CBNV hàng tháng theo quy định; gửi phiếu lương cho CBNV; giải đáp các thắc mắc liên quan đến tiền lương (nếu có).
- Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của CBNV liên quan đến việc thực hiện chế độ chính sách tại Công ty cũng như các quyền lợi/ trách nhiệm có liên quan của người lao động.
- Thực hiện phân tích số liệu và lập các báo cáo liên quan đến công việc được phân công.
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công.

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ, tuổi từ 27 trở lên.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế lao động hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự.
- Am hiểu Luật lao động, Luật việc làm, Luật BHXH và các văn bản Pháp luật có liên quan.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm cho các Công ty Công ty về lĩnh vực Fintech/ Tài chính/ Công nghệ/ Ngân hàng.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm có liên quan.
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thông tin, phân tích, lập báo cáo, giải quyết vấn đề linh hoạt.

Phúc lợi công việc

- Tăng lương định kỳ hàng năm.
- Thưởng vào các ngày lễ lớn trong năm; đánh giá và khen thưởng mức độ hoàn thành công việc của CBNV vào cuối năm.
- Khám sức khỏe định kỳ; chế độ bảo hiểm sức khỏe; bảo hiểm tai nạn con người (24/24).
- Chính sách chăm lo đời sống CBNV: quà sinh nhật, Trung thu, hiếu hỉ, thai sản, thăm hỏi,...
- Hỗ trợ ăn trưa, đồng phục, các chế độ công tác phí, phương tiện đưa đón đối với quản lý cấp cao, …
- Phép năm theo luật định; chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm để tái tạo sức lao động.
- Hoạt động thể thao cho CBNV giao lưu và rèn luyện sức khỏe.
- Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với trường hợp CBNV có hoàn cảnh khó khăn.
- Chiết khấu ưu đãi dành cho CBNV khi mua căn hộ - thuộc các dòng sản phẩm của Công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 645 / 4
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh
110-112 Đường Trần Quốc Toản - Phường 07 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Nhân Sự
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh
Nộp đơn