Mô tả công việc

Sau đây là tóm tắt phần mô tả công việc mà bạn đảm nhận:
1. Tuyển dụng
2. Đào Tạo
3. Bảo hiểm XH, BHYT.
4. Quản lý Hành chính, Văn phòng phẩm, Vật tư.
5. Xây dựng – kiểm soát Quy trình và ban hành các văn bản.
6. Chấm công, tính lương.
7. Hoạt động văn hóa, sự kiện doanh nghiệp

Những công việc mà chúng tôi mô tả ở đây bạn cần có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm hoặc khả năng để thích ứng trong thời gian 1-2 tháng. Ưu tiên có điểm mạnh và kinh nghiệm về TUYỂN DỤNG ĐÀO TẠO

Yêu cầu công việc

Một số kỹ năng cơ bản mà bạn cần có
- Đề cao và ưu tiền năng lực Tuyển dụng và đào tạo
- Exel: Đây là công cụ rất cần thiết cho một người làm nhân sự và rất cần thiết cho vị trí công việc này. Bạn cần thành thạo hoặc nhanh chóng thành thạo trong 1-2 tháng để thích ứng với công việc.
- Hiểu một số kiến thức chuyên môn: KPI, Lương 3P, 5S.
- Sử dụng thành thạo môt số công cụ: Word, Powerpoint, máy tính.
- Giao tiếp – xử lý vấn đề.
- Yêu thích công việc Nhân sự và có kế hoạch gắn bó lâu dài.
- Chủ động và biết tổ chức công việc.

ĐẶC ĐIỂM TÍNH CÁCH
Xin chào bạn!
Nếu bạn thấy vị trí này phù hợp nhưng bạn không có những đặc điểm tính cách sau đây bạn không nên ứng tuyển, ngược lại chúng tôi rất hân hạnh được chào đón bạn:
1. Luôn xác định mình là “hậu phương vững chắc” cho sự thành công của các nhân viên khác tại công ty.
2. Bạn là người làm việc có kế hoạch, luôn sẵn sàng trong công việc, trung thực và tuân thủ những giá trị tích cực đã được đề ra.
3. Bạn đề cao sự hành động, trách nhiệm và kết quả hơn là lời nói.
4. Luôn khát khao, không ngừng nổ lực phát triển công việc của mình và công ty ngày một tốt hơn.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập từ 9 -12tr

QUYỀN LỢI
Đầu tiên bạn sẽ nhận được những điều kiện và phúc lợi cơ bản:
- Bảo hiểm XH, BHYT khi hết thử việc
- Thưởng cuối năm
- Một số hoạt động ngoại khóa, du lịch thường niên của Cty.
- Hướng dẫn, hội nhập công việc ban đầu
- Thời gian làm việc: 8h- 17h, từ thứ 2 đến thứ 7, riêng thứ 7 buổi chiều có thể sắp xếp nghĩ nếu công việc hoàn thành.

Lưu ý một số hạn chế của chỗ làm việc hiện tại.
- Khu vực văn phòng và kho hàng chung một địa chỉ tòa nhà. Tuy nhiên nhân viên văn phòng có một tầng riêng, không gian văn phòng riêng biệt có gần 200m2, vị trí xung quanh của công ty tương đối văn minh và thuận tiện cho việc đi lại, ăn uống.
- Chổ để xe cách công ty 70m. (Cty thanh toán tiền gửi xe hàng tháng)

Cơ hội phát triển năng lực, gắn bó lâu dài.
- Chúng tôi đã hoạt động 15 năm. Đã có những quy trình và giá trị đã được hình thành, do vậy bạn có thể học hỏi và kế thừa để vận hành.
- Chúng tôi yêu cầu về trách nhiệm nhưng đồng thời đề cao sự giao quyền do vậy bạn có cơ hội để sáng tạo, ứng dụng một số ý tưởng tích cực của minh vào trong quá trình vận hành công việc.
- Mặc dù hoạt động đã 15 năm, nhưng chúng tôi là một đội ngủ trẻ, luôn khát khao chinh phục những thử thách và tầm cao mới. Đây là cơ hội của bạn đề cùng gắn bó với doanh nghiệp, làm việc trong lâu dài và phát triển sự nghiệp bản thân.
Cuối cùng, nếu bạn quan tâm đến môi trường làm việc ở đây, bạn là một người có năng lực có thể đóng góp cho công việc, chúng tôi hân hạnh đón chào bạn và nếu còn một số vướng mắc xin đừng ngần ngại đặt vấn đề.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 595 / 11
Logo Công ty TNHH Thương Mại Hoàng Trần Công ty TNHH Thương Mại Hoàng Trần
25 Mê Linh - Phường 19 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/04/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Hành Chính, Nhân Sự Tổng Hợp, Tính Lương, Tuyển Dụng, Đào Tạo

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Nhân Sự
Công ty TNHH Thương Mại Hoàng Trần
Nộp đơn