Mô tả công việc

- Thực hiện công tác tuyển dụng. Xây dựng và lập kế hoạch tuyển dụng.
- Tổng hợp, chấm công, tính lương cho CBNV hàng tháng.
- Thực hiện công tác BHXH, BHYT.
- Thực hiện các thủ tục nhân sự: thủ tục ký kết hợp đồng lao động, điều động, điều chỉnh lương, thủ tục nghỉ việc, chấm dứt và thanh lý hợp đồng lao động cho CBNV.
- Soạn thảo các văn bản hành chính, quy chế, quy định, chính sách thuộc trách nhiệm của phòng Nhân sự.
- Tham mưu, đề xuất để hoàn thiện các chính sách thu nhập, hệ thống thang lương, cơ chế xác định lương, thưởng và các khoản phúc lợi, đãi ngộ.
- Các nhiệm vụ khác được giao.

Yêu cầu công việc

- Am hiểu Bộ luật lao động, Luật BHXH, Thuế TNCN và các văn bản pháp luật liên quan.
- Chịu khó, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
- Nói viết tiếng Việt thành thạo.
* Làm việc tại 110D Ngô Quyền, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh. Thời gian tới sẽ chuyển văn phòng làm việc tại Bình Thạnh, trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 716 / 12
Logo Công ty TNHH Phố Hương Group Công ty TNHH Phố Hương Group
112 (Bên phải) Ngô Quyền - Phường 08 - Quận 5 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/04/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 32 tuổi
Chuyên Viên Nhân Sự
Công ty TNHH Phố Hương Group
Nộp đơn